วันศุกร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2557

ร้อยเอ็ดอบรมเยาวชนป้องกันการทุจริตคอรัปชั่นเพื่อสนับสนุนยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัด

เมื่อเวลา  14.00 น.  วันที่ 27 มีนาคม 2557 นายพลากร  บุญประคอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ดเป็นประธานปิดการอบรมโครงการสร้างเครือข่ายสมาชิกสภาเด็กและเยาวชนป้องกันการทุจริตคอรัปชั่น ณ  ห้องประชุมสาเกตุนคร  วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีร้อยเอ็ด  อำเภอธวัชบุรี  จังหวัดร้อยเอ็ด

นายอธิสรรค์   อินทร์ตรา     ป้องกันจังหวัดร้อยเอ็ด   กล่าวว่าการอบรมโครงการสร้างเครือข่ายสมาชิกสภาเด็กและเยาวชนป้องกันการทุจริตคอรัปชั่น เพื่อสนับสนุนยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัด  ในด้านคุณธรรมจริยธรรม  จังหวัดร้อยเอ็ด   การดำเนินการจัดอบรมดังกล่าว  มุ่งหวังที่จะบังเกิดผลเป็นรูปธรรม  โดยสามารถปลูกฝังค่านิยมเรื่องความซื่อสัตย์  สุจริต  ในระดับเยาวชน  และส่งเสริมการมีส่วนร่วมของภาคประชาสังคม  ตามยุทธศาสตร์ของจังหวัดร้อยเอ็ด  อีกทั้งเป็นการสร้างเครือข่ายเยาวชนในการป้องกันการทุจริต   ต่อยอดองค์ความรู้  ให้ผู้เข้ารับการอบรม  เพื่อนำความรู้ที่ได้รับไปขยายผล หาแนวร่วม    แลกเปลี่ยนความรู้  เป็นพลังที่ขาดสะอาดและเข้มแข็ง  เป็นอนาคตที่งดงามของครอบครัว  ชุมชน  สังคม   และประเทศชาติ  สืบไป

ในการดำเนินการจัดการอบรม  จังหวัดได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากจังหวัดร้อยเอ็ด  รวมทั้งได้รับความร่วมมือจากทีมวิทยากร จาก  สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ  ประจำจังหวัดร้อยเอ็ด   /  สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดร้อยเอ็ด   /   ตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด     และสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดร้อยเอ็ด



บุญมี/ข่าว/ภาพ
กมลพร คำนึง บก ข่าว
ส.ปชส. ร้อยเอ็ด 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น