วันศุกร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2557

พลังมวลชนมหาสารคาม เดินรณรงค์เชิญชวนเลือกตั้ง ส.ว.

กกต.มหาสารคาม ร่วมกับ กศน.มหาสารคาม นำกลุ่มพลังมวลชนกว่า 1000 คน ออกเดินรณรงค์ ไปตามเส้นทางในเขตเทศบาลเมืองมหาสารคาม กระตุ้นเตือนและ เชิญชวนประชาชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ว. วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2557

(28-3-57) ที่บริเวณสนามหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองมหาสารคาม นายนพวัชร สิงห์ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม เป็นประธานในการปล่อยขบวนรณรงค์ของกลุ่มพลังมวลชนในเขตอำเภอเมืองมหาสารคาม นักเรียน นักศึกษา จากสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดมหาสารคาม (กศน.)กว่า 1000 คน ที่ถือป้ายข้อความ คำขวัญ เพื่อกระตุ้น และเชิญชวนประชาชนผู้มีสิทธิในการเลือกตั้ง ให้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา หรือ ส.ว. ในวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 08.00-15.00 น. ณ หน่วยเลือกตั้ง ทั้ง 1737 หน่วย

ซึ่งการเดินรณรงค์เพื่อเชิญชวนให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิในการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภาครั้งนี้ เป็นความร่วมมือของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดมหาสารคามและสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดมหาสารคาม (กศน.) จัดขึ้น เพื่อสร้างกระแสความตื่นตัวในการออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งตามหน้าที่ พร้อมประกาศเจตนารมณ์ที่จะทำให้การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความโปร่งใส ไม่ซื้อสิทธิ์ ขายเสียง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น