วันศุกร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2557

อบจ.นครพนมประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกประกวดร้องเพลงลูกทุ่งไทย

ตามที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครพนม ได้ประกาศรับสมัครเยาวชน ผู้ด้วยโอกาส ประชาชนและผู้สนใจทั่วไป เพื่อเข้าประกวดร้องเพลงตามโครงการประกวดร้องเพลงลุกทุ่งไทย ห่างไกลยาเสพติด ภายใต้ชื่อกิจกรรม "อบจ.นครพนมสานฝัน เทิดไท้องค์ราชัน” โครงการ ๕ TO BE NUMBER ONE ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๗ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความสามารถด้านการร้องเพลงไทยลูกทุ่ง ได้แสดงความสามารถในเวทีที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครพนมจัดขึ้น และส่งเสริมให้ผู้ที่ชนะการประกวดก้าวขึ้นไปสู่ระดับสากลจนถึงสามารถบันทึกแผ่นเสียงและพัฒนาไปสู่ระดับสูงยิ่งๆ ขึ้นไป รวมทั้งเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เพื่อให้ห่างไกลจากยาเสพติด และส่งเสริมการอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมอันดีงามของท้องถิ่นให้คงอยู่สืบไป ซึ่งได้ประกาศรับสมัครในระหว่างวันที่ ๑๐ กุมภาพันธ์-๑๓ มีนาคม ๒๕๕๗ และดำเนินการประกวดรอบคัดเลือกในวันเสาร์ที่ ๑๕ มีนาคม ๒๕๕๗ ณ เวทีชั่วคราวบริเวณสำนักงานสำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครพนม นั้น

บัดนี้ คระกรรมการตัดสินการประกวดร้องเพลงได้ดำเนินการคัดเลือกนักร้องที่เข้าประกวดในรอบคัดเลือก ตามกระบวนการคัดเลือกเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว ประกอบด้วย

ประเภทรุ่นเล็ก อายุ ๑๕-๑๙ ปี จำนวน ๒๙ คน คัดเลือกเหลือเพียง ๑๖ คน

ประเภทรุ่นใหญ่ อายุ ๒๐-๔๐ ปี จำนวน ๒๑ คน คัดเลือกเหลือเพียง ๑๖ คน

ประเภทรุ่นพิเศษ (อาวุโส) อายุตั้งแต่ ๔๑ ปีขึ้นไป จำนวน ๒๑ คน คัดเลือกเหลือเพียง ๑๐ คน

ทั้งนี้ ให้ผู้ผ่านการคัดเลือกรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ไปรายงานตัวและเข้าประกวดร้องเพลง ณ สถานีวิทยุเสียงจากทหารเรือ ๗ นครพนม (ส.ทร.๗) เพื่อเข้าประกวดร้องเพลงในรอบ ๒ ในวันอาทิตย์ที่ ๑๖,๒๓,๓๐ มีนาคม ๒๕๕๗ และวันที่ ๒๐ เมษายน ๒๕๕๗ เวลา ๑๐.๐๐-๑๒.๐๐ น. และรุ่นพิเศษ (อาวุโส) ไปรายงานตัวและเข้าประกวดร้องเพลง ณ เวทีชั่วคราวบริเวณสำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครพนม ในวันอาทิตย์ที่ ๑๑ พฤษภาคม ๒๕๕๗

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด ฝ่ายส่งเสริมคุณภาพชีวิตและพัฒนาสังคม โทร/โทรสาร. ๐-๔๒๕๑-๖๒๙๓

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น