วันอังคารที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ผู้ว่าโคราชมอบนโยบายสร้างความปรองดองให้กับหัวหน้าส่วนราชการ โดยใช้การทำกิจกรรมร่วมกัน มั่นใจสร้างความปรองดองในพื้นที่ได้เร็ว

วันที่ 3 มิถุนายน 2557 นายธงชัย ลืออดุลย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เรียกประชุมหัวหน้าส่วนราชการเพื่อมอบนโยบายแนวทางการปฏิบัติสร้างความปรองดองสมานฉันท์ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ที่หอประชุมเปรมติณสูลานนท์ ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา โดยมีนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ผู้กำกับการสถานีตำรวจทุกแห่ง และหัวหน้าส่วนราชการทุกหน่วยงานเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง

นายธงชัย ลืออดุลย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า จังหวัดนครราชสีมาได้จัดตั้งศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป โดยใช้พื้นที่หอประชุมเปรมติณสูลานนท์ ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา เป็นที่จัดตั้งศูนย์ และมีผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาเป็นหัวหน้าศูนย์ฯ นอกจากนี้ยังได้มีการจัดตั้งศูนย์ปรองดองฯในระดับอำเภอทั้ง 32 อำเภอด้วย ทั้งนี้ศูนย์ปรองดองฯต้องดำเนินการปรับทัศนคติของพี่น้องประชาชนเพื่อให้เกิดความปรองดองสมานฉันท์ นำไปสู่การปฏิรูปประเทศก่อนการเลือกตั้งในอนาคต

ทั้งนี้การขับเคลื่อนนโยบายปรองดองสมานฉันท์อย่างเป็นรูปธรรม โดยใช้การทำกิจกรรมร่วมกันในรูปแบบกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ กิจกรรมบันเทิง หรือการรณรงค์ประชาสัมพันธ์เพื่อให้ประชาชนเข้าใจ และยุติความขัดแย้งทางการเมือง โดยผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมามั่นใจว่า จะสามารถสร้างความปรองดองสมานฉันท์ของประชาชนในจังหวัดนครราชสีมาได้โดยเร็ว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น