วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

สโมสรไลออนส์จังหวัดมหาสารคามเตรียมจัดงานราตรีแห่งดาวสโมสรไลออนส์จังหวัดมหาสารคามครั้งที่ 1

สโมสรไลออนส์จังหวัดมหาสารคามเตรียมจัดงานราตรีแห่งดาวสโมสรไลออนส์ จังหวัดมหาสารคาม ครั้งที่ 1 พร้อมประกาศรายชื่อคณะกรรมการบริหารสโมสรฯ ปี 2556-2557

31-05-56 ที่ห้องประชุมโรงแรมยัวเพลส อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคามสโมสรไลออนส์จังหวัดมหาสารคามจัดงานแถลงข่าวการจัดงานราตรี แห่งดาวสโมสรไลออนส์จังหวัดมหาสารคาม ครั้งที่ 1 พร้อมกับประกาศรายชื่อคณะกรรมการบริหารสโมสรฯ ปี 2556-2557 โดยมีนายยิ่งยศ ธนะจันทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม เป็นประธานเปิดงานพร้อมบรรยายพิเศษเรื่องบทบาทขององค์กรเอกชนที่มีส่วนช่วย เหลือสังคม แนวคิดและแนวทางการทำงานสังคมแบบมีส่วนร่วม 

ไลออน แพทย์หญิง ดร.กัญญา เกตุบรรลุ อุปนายกสโมสรไลออนส์จังหวัดมหาสารคามกล่าวว่า สโมสรไลออนส์เป็นองค์กรการกุศลที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเป็นองค์กรหนึ่งที่มี ประสิทธิภาพที่สุดทางด้านการบริการสังคมและเจตนารมณ์ที่มุ่งมั่นต่อการ บริการสังคม ช่วยเหลือผู้ด้วยโอกาสไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือคนตาบอด ผู้ที่มีความบกพร่องทางการมองเห็นหรือการช่วยเหลือเยาวชนผู้ด้อยโอกาสรวมไป ถึงกิจกรรมต่างที่สโมสรได้จัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมการเรียนรู้ของเยาวชน และกิจกรรมด้านอื่นๆ อีกมากมายเพื่อให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ของสโมสรไลออนส์คือเพื่อสร้างสรรค์ และผดุงไว้ซึ่งความเข้าใจอันดีระหว่างมนุษยชาติของโลก ส่งเสริมหลักธรรมของรัฐบาลที่ดีและการเป็นพลเมืองที่ดี ให้ควมร่วมมือในงานสวัสดิการสงเคราะห์ของท้องถิ่นทั้งในด้านกิจการสารธารณะ วัฒนธรรม สังคมและศีลธรรมจรรยา การจัดงานแถลงข่าวในครั้งนี้ประกอบด้วยการประกาศรายชื่อของคณะกรรมการบริหาร สโมสรไลออนส์จังหวัดมหาสารคาม ปีบริหาร 2556-2557 โดยในปีนี้นายปฏิมา เหล่าชัย ได้รับการเลือกตั้งให้ดำรงตำนายกสโมสรไลออนส์จังหวัดมหาสารคาม

ในโอกาสเดียวกันนี้ยังได้ร่วมแถลงข่าวการจัดงานราตรีแห่งดาวสโมสรไลออนส์ ครั้งที่ 1 ซึ่งเป็นการจัดแฟชั่นโชว์ผ้าไทยในเอกลักษณ์ของจังหวัดมหาสารคาม พร้อมกับชมการแสดงแฟชั่นโชว์ชุดยูนิฟอร์มของสโมสรไลออนส์จังหวัดมหาสารคาม โดยนายธนาคาร แสงอรุณ แมคยีนส์ปีล่าสุดและนางสาวอัลดา กุลาสา นางสาวมหาสารคามประจำปี 2556  


นายปฏิมา เหล่าชัย นายกสโมสรไลออนส์จังหวัดมหาสารคามรับเลือกตั้งกล่าวว่า การจัดแฟชั่นโชว์ดังกล่าวได้รับเกียรติจากคุณนาตาลี เกลโบวา นางงามจักรวาล มาร่วมแสดงผ้าไทยในเอกลักษณ์ของจังหวัดมหาสารคามและร่วมชมคอนเสิร์ตโดยคุณสุ นารี ราชสีมา และนักร้องกิตติมศักดิ์ของจังหวัดมหาสารคาม ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2556 ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา มหาลัยราชภัฎ มหาสารคาม จองบัตรได้ที่ห้องเสื้อปฏิมา หมู่บ้านเฮาควอลิตี้เฮาส์ ตำบลตาด อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม โทร 043-710841,081-1712977


ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น