วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้า ให้ผู้แทนพระองค์ อัญเชิญ พวงมาลาหลวงวางหน้าหีบศพ ดาบตำรวจนริศ หอสูงเนิน ที่เสียชีวิตจากเหตุความไม่สงบในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

วันนี้ (29 พ.ค. 56) เวลา18.30 น ที่วัดสามัคคี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ดร.วินัย บัวประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ได้อัญเชิญพวงมาลาหลวง พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และพวงมาลาพระราชทาน พระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์ ซึ่งได้รับพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าฯ เพื่อไว้อาลัยในโอกาสบำเพ็ญกุศลแด่ศพ ดาบตำรวจนริศ หอสูงเนิน ผู้บังคับหมู่ หมวดเฉพาะกิจตำรวจตระเวนชายแดนที่ 2101 ซึ่งเสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ภาคใต้ บริเวณสะพานลาขอ ตำบลมะนังดาลำ อำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานี เมื่อวันที่ 27 พค 2556 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความปลาบปลื้มในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นของบรรดาญาติๆ ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ และประชาชนชาวจังหวัดนครราชสีมา


สำหรับศพ ดาบตำรวจนริศ หอสูงเนิน จะตั้งสวดอภิธรรมศพที่วัดสามัคคี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ไปจนถึงวันที่ 1 มิ.ย. ก่อนจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพในวันที่ 2 มิย. เวลา 16.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น