วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

คณะกรรมการกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีมหาสารคาม ร่วมแสดงความคิดเห็นต่อยุทธศาสตร์กองทุนฯ

จังหวัดมหาสารคาม เปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นยุทธศาสตร์กองทุนพัฒนาบทบาทสตรี 4 ภาค ระดับจังหวัด เพื่อให้คณะกรรมการกองทุนฯ ระดมความคิดเห็นและข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ พร้อมรวบรวมไปนำเสนอต่อเวทีรับฟังความคิดเห็นฯ ระดับภาค ที่จังหวัดขอนแก่น ในวันที่ 6 มิถุนายน นี้

ในการเปิดเวทีเพื่อรับฟังความคิดเห็น ตามโครงการจัดเวทีรับฟังความคิดเห็นยุทธศาสตร์กองทุนพัฒนาบทบาทสตรี 4 ภาค ที่คณะกรรมการกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีจังหวัดมหาสารคาม ร่วมกับสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดมหาสารคาม จัดขึ้น เป็นการระดมความคิดเห็นของผู้เกี่ยวข้อง ผู้ทรงคุณวุฒิในจังหวัดมหาสารคาม มาร่วมกันแสดงความคิดเห็นพร้อมข้อเสนอแนะต่อยุทธศาสตร์และกฎระเบียบที่ เกี่ยวข้องกับกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี โดยมีประเด็นยุทธศาสตร์หลัก 4 ประเด็น คือ การพัฒนาศักยภาพสตรี การพัฒนาอาชีพ สร้างงาน สร้างรายได้ ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง การพัฒนาคุณภาพชีวิตของสตรีและผู้ด้อยโอกาส การพัฒนาศักยภาพกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี รวมทั้ง ระเบียบ ประกาศที่เกี่ยวกับกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี ซึ่งแต่ละจังหวัดจะต้องดำเนินการจัดเวทีรับฟังความคิดเห็นทั้งในระดับอำเภอ และจังหวัด เพื่อรวบรวมเสนอต่อคณะกรรมการฯระดับภาคและระดับประเทศต่อไป

นายธาดา กิจชัย หัวหน้ากลุ่มงานส่งเสริมการพัฒนาชุมชน สำนักงานชุมชนจังหวัดมหาสารคาม กล่าวว่า การเปิดเวทีเพื่อรับฟังความคิดเห็นต่อยุทธศาสตร์กองทุนพัฒนาบทบาทสตรี ของจังหวัดมหาสารคาม ในครั้งนี้ เป็นการรวบรวมข้อคิดเห็น ข้อเสนอ ปัญหา อุปสรรค ที่คณะกรรมการฯได้ดำเนินการไปแล้วระยะหนึ่ง ว่ามีผลการดำเนินงานอย่างไร เพื่อจะได้รวบรวมข้อคิดเห็นดังกล่าว นำเสนอในภาพรวมของจังหวัดมหาสารคาม ต่อเวทีรับฟังความคิดเห็นในระดับภาค ซึ่งคณะกรรมการฯ จาก 20 จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จะไปประชุมร่วมกันในวันที่ 6 มิถุนายน 2556 ที่จังหวัดขอนแก่น




ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น