วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ผบ.มทบ.23 ตรวจเยี่ยม-ติดตามผลการดำเนินงานชมรมทหารกองหนุนจังหวัดมหาสารคาม

ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 23 ตรวจเยี่ยมสมาชิกชมรมทหารกองหนุนจังหวัดมหาสารคาม ตามโครงการติดตามและประเมินผลศูนย์ประสานงานมวลชน ปี 2556 พร้อมย้ำให้การดำเนินงานชมรมทหารกองหนุนต้องปราศจากการเมือง เทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์

(29-7-56) ที่หอประชุมจังหวัดมหาสารคาม พลตรีไชยพร รัตแพทย์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 23 ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมสมาชิกชมรมทหารกองหนุนจังหวัดมหาสารคาม เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่สมาชิกชมรมฯ ตามโครงการติดตามและประเมินผลศูนย์ประสานงานมวลชน ปี 2556 โดยมีนายยิ่งยศ ธนะจันทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม สัสดีจังหวัดมหาสารคาม หัวหน้าส่วนราชการ และสมาชิกชมรมทหารกองหนุนจังหวัดมหาสารคาม ร่วมให้การต้อนรับ  

ในการมาตรวจเยี่ยมครั้งนี้ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 23 ยังได้มอบนโยบายแก่สมาชิกชมรมทางกองหนุนจังหวัดมหาสารคาม ว่า ขอให้สมาชิกทุกคนดำเนินการตามวัตถุประสงค์ของชมรมอย่างเคร่งครัด โดยต้องไม่นำสมาชิกไปรวมพลังทางการเมืองอย่างเด็ดขาด และที่สำคัญต้องยึดมั่นและเทิดทูนในสถาบันพระมหากษัตริย์

สำหรับชมรมทหารกองหนุนจังหวัดมหาสารคาม จัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2555 เพื่อให้เป็นศูนย์ประสานงานของสมาชิกทหารกองหนุน หน่วยงานราชการ เป็นศูนย์กลางในการเสริมสร้างความรัก ความสามัคคีในการสนับสนุนความมั่นคงของชาติ รวมทั้งเพื่อเป็นการช่วยเหลือสวัสดิการแก่ทหารกองหนุนที่มีปัญหาได้รับความ เดือดร้อน และสงเคราะห์ช่วยเหลือเมื่อมีการเสียชีวิต ปัจจุบันมีสมาชิกจากทั้ง 13 อำเภอ รวมทั้งสิ้น 3,012 นาย โดยมีพันจ่าเอกอดิศักดิ์ สมบัติคำ เป็นประธานชมรม




ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น