วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ประกาศสำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดสระแก้ว เรื่องบัญชีรายชื่อผู้ได้รับการเสนอชื่อเป็นกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำจังหวัดสระแก้ว และขอเชิญประชาชนร่วมตรวจสอบคุณสมบัติ ประวัติและพฤติการณ์ของผู้สมัคร

นายปรีดา บุญฉิม เจ้าพนักงานปราบปรามการทุจริตเชี่ยวชาญ รักษาการแทนผู้อำนวยการสำนักงาน  ป.ป.ช.ประจำจังหวัดสระแก้ว แจ้งว่า ตามที่สำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดสระแก้ว ได้ประกาศรับสมัครกรรมการป้องกั นและปราบปรามการทุจริตประจำจังห วัดสระแก้ว บัดนี้คณะกรรมการสรรหากรรมการป้ องกันและปราบปรามการทุรจิตประจำ จังหวัดสระแก้ว ได้ดำเนินการคัดเลือกผู้ที่สมคว รได้รับการเสนอชื่อเป็นกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำจังหวัดสระแก้ว จำนวนสองเท่าที่พึงมีในจังหวัดส ระแก้วเรียบร้อยแล้ว เพื่อให้เป็นไปตามระเบียบคณะกรร มการป้องกันและปราบปรามการทุจริ ตแห่งชาติว่าด้วยกรรมการป้องกัน และปราบปรามการทุจริตประจำจังหวัด พ.ศ.2555 ข้อ31 ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดสระแก้ว จึงประกาศบัญชีรายชื่อผู้ได้รับ การเสนอชื่อเป็นกรรมการป้องกันแ ละปราบปรามการทุจริตประจำจังหวั ดสระแก้ว เรียงตามลำดับอักษร ดังนี้ 1.นายจุมพล สว่างสาลี 2.นายเจ็ดกะรัต สินารักษ์3.พ.ต.อ.เมธี ไชยสถิต 4.นายวิฑูรย์ ปิสาวงษ์ 5.นายสุรพล น้อยแสง 6.นางอุษณีย์ กุหลาบขาว ประกาศ ณ วันที่ 24 เดือนกรกฎาคม พ.ศ.2556

นายปรีดา บุญฉิม กล่าวว่า ขั้นตอนต่อไปในการดำเนินการสรรห ากรรมการ ป.ป.จ.และแต่งตั้งกรรมการ ป.ป.จ.ระดับคณะกรรมการ ป.ป.ช. นั้น ในระหว่างวันที่ 2-23 ส.ค.2556 สำนักงาน ป.ป.ช.จะตรวจสอบประวัติตามทะเบี ยนอาชญากร พฤติการณ์เกี่ยวกับความซื่อสัตย์สุจริต และประชาสัมพันธ์รายชื่อผู้สมัค รที่ได้รับการเสนอชื่อจากคณะกรร มการสรรหาจำนวนสองเท่าที่จะพึงมีได้ของแต่ละจังหวัด ทางหนังสือพิมพ์รายวัน 2 ฉบับ และ สำนักงาน ป.ป.ช. ขอความร่วมมือเพื่อให้ประชาชนทั่วไป ได้มีส่วนร่วมในการตรวจสอบคุณสม บัติ ประวัติและพฤติการณ์ของผู้สมัคร ที่ได้รับการเสนอชื่อจากคณะกรรม การสรรหา เพื่อเป็นข้อมูลให้สำนักงาน ป.ป.ช. และคณะกรรมการ ป.ป.ช.ในการพิจารณาคัดเลือกและแ ต่งตั้งคณะกรรมการ ป.ป.จ. ต่อไปได้ทางเว็บไซต์ www.nacc.go.th / E-mail province.center@Gmail.com หรือส่งไปรษณีย์ ไปที่ ศูนย์บริหารงาน ป.ป.ช.จังหวัด อาคาร 3 สำนักงาน ป.ป.ช.(สนามบิน) เลขที่ 361 ถนนนนทบุรี-สนามบิน ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี 11000 หรือตู้ ปณ 100 เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300 โทรสาร 0 2528 4980 และ 0 2528 4999



(ดุลยศักดิ์/ข่าว)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น