วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

จังหวัดอำนาจเจริญเตรียมความพร้อมการเป็นเจ้าภาพพิธี มอบรางวัลและโล่เกียรติยศให้กับหมู่บ้านอาสาพัฒนาและป้องกันตนเองและรางวัลครูฝึก วิทยากรดีเด่น ระดับภาค ประจำปี ๒๕๕๖

วันนี้ (๒๕ ก.ค. ๕๖)  ที่ห้องประชุมฝ้ายขิดคำพระ ชั้น ๒  ศาลากลางจังหวัดอำนาจเจริญ  นายวิฑูรย์  ศิริบูลย์ภักดี  รองผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ เป็นประธานการประชุมคณะทำงานเพื่อจัดพิธีรับ-มอบรางวัลการประกวดหมู่บ้าน อพป.และชุดครูฝึก/วิทยากร ระดับภาค ประจำปี ๒๕๕๖ ซึ่งจังหวัดอำนาจเจริญได้รับรางวัลชนะเลิศ  หมู่บ้านอาสาพัฒนาและป้องกันตนเอง ระดับภาค ประจำปี ๒๕๕๖ เป็นปี ที่ ๔ ติดต่อกัน                

นายวิฑูรย์  ศิริบูลย์ภักดี  รองผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ กล่าวว่า ด้วยในวันที่ ๑๖ สิงหาคม ๒๕๕๖  พลโทจีระศักดิ์  ชมประสพ  แม่ทัพภาคที่ ๒ และผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน ภาค ๒  จะเดินทางมาเป็นประธานในพิธีมอบรางวัลและโล่เกียรติยศให้กับหมู่บ้านอาสาพัฒนาและป้องกันตนเองและรางวัลครูฝึกวิทยากรดีเด่น ระดับภาค ประจำปี ๒๕๕๖  ณ หมู่บ้าน อพป. บ้านนาผาง หมู่ที่ ๒,๖  ตำบลห้วย  อำเภอปทุมราชวงศา  จังหวัดอำนาจเจริญ ดังนั้น เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อม จังหวัดอำนาจเจริญ จึงได้ประชุมคณะทำงานเพื่อให้การจัดงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ประสบผลสำเร็จตามวัตถุประสงค์ที่ได้ตั้งไว้ หมู่บ้าน อพป. จากจังหวัดต่างๆ ที่เดินทางมารับรางวัล มีความประทับใจ และมีความสุขที่ได้เดินทางมาเที่ยวจังหวัดอำนาจเจริญ
สำหรับผลการประกวดหมู่บ้านอาสาพัฒนาและป้องกันตนเอง ระดับภาค ประจำปี ๒๕๕๖ มีดังนี้

รางวัลชนะเลิศ ได้แก่หมู่บ้าน อพป. บ้านนาผาง หมู่ที่ ๒,๖  ตำบลห้วย  อำเภอปทุมราชวงศา  จังหวัดอำนาจเจริญ ได้รับรางวัลเงินสด จำนวน ๑๐๐,๐๐๐ บาท พร้อมโล่รางวัลเกียรติยศ

รองชนะเลิศอันดับ ๑ ได้แก่หมู่บ้าน อพป. บ้านแพงพวย หมู่ที่ ๙  ตำบลนางรอง  อำเภอนางรอง  จังหวัดบุรีรัมย์ ได้รับรางวัลเงินสด จำนวน ๗๐,๐๐๐ บาท พร้อมโล่รางวัลเกียรติยศ

รองชนะเลิศอันดับ ๒ ได้แก่หมู่บ้าน อพป. บ้านเกาะแก้ว หมู่ที่ ๑  ตำบลเกาะแก้ว  อำเภอสำโรงทาบ  จังหวัดสุรินทร์ ได้รับรางวัลเงินสดจำนวน ๕๐,๐๐๐ บาท พร้อมโล่รางวัลเกียรติยศ

รางวัลชมเชย  ได้แก่หมู่บ้าน อพป. บ้านหินโงมเหนือ หมู่ที่ ๒  ตำบลหินโงม อำเภอเมือง จังหวัดหนองคายได้รับรางวัลเงินสด/จำนวน ๔๐,๐๐๐ บาท  พร้อมโล่รางวัลเกียรติยศ

สำหรับผลการประกวดชุดครูฝึกและวิทยากรดีเด่น ระดับภาค มีดังนี้

รางวัลเลิศ ได้แก่ครูฝึกและวิทยากรจากกองอำนวยการความมั่นคงภายในจังหวัดอำนาจเจริญ

ได้รับรางวัลเงินสด ๒๐,๐๐๐ บาท พร้อมโล่เกียรติยศ

รองชนะเลิศ ๑  ได้แก่ครูฝึกและวิทยากรจากกองอำนวยการความมั่นคงภายในจังหวัดบุรีรัมย์

ได้รับรางวัลเงินสด ๑๕,๐๐๐ บาท และโล่เกียรติยศ

รองชนะเลิศอันดับ๒ ได้แก่ครูฝึกและวิทยากรจาก/กองอำนวยการความมั่นคงภายในจังหวัดสุรินทร์ได้รับรางวัลเงินสด ๑๒,๐๐๐ บาท พร้อมโล่เกียรติยศ

รางวัลชมเชย ได้แก่ครูฝึกและวิทยากรจากกองอำนวยการความมั่นคงภายในจังหวัดหนองคายได้รับรางวัลเงินสดจำนวน ๑๐,๐๐๐ บาท พร้อมโล่เกียรติยศ  นอกจากนี้แม่ทัพภาค ๒ ยังได้มอบรางวัลชมเชยให้แก่หมู่บ้าน อพป. และชุดครูฝึกอีก ๖ จังหวัด




จรูญ  พิตะพันธ์ / ข่าว / ภาพ
สุรพล  บุตรวงศ์ / บก.ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น