วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

สนง.คณะกรรมการกิจการพลังงานประจำเขต 6 (นครราชสีมา) พบสื่อมวลชนสุรินทร์

สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงานประจำเขต 6 (นครราชสีมา) จัดอบรมสัมมนาสื่อมวลชนจังหวัดสุรินทร์ เพื่อประชาสัมพันธ์บทบาทหน้าที่ และภารกิจ ในติดตาม คุ้มครองและดูแล ผู้ใช้พลังงาน

วันที่ 20 ส.ค.56 ที่ห้องพนมดงรัด โรงแรมทองธารินทร์ อำเภอเมืองสุรินทร์ สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงานประจำเขต 6 (นครราชสีมา) ได้จัดอบรมสัมมนาและพบปะสื่อมวลชนในจังหวัดสุรินทร์ โดยมีนางศิริพร บุตรเพชร คณะกรรมการผู้ใช้พลังงานประจำเขต 6 เป็นประธานเปิดการอบรมสัมมนาฯ ทั้งนี้เพื่อที่จะเป็นการ ประชาสัมพันธ์บทบาทหน้าที่ และภารกิจ ในติดตาม คุ้มครองและดูแล ผู้ใช้พลังงาน เพื่อให้กลไกสนับสนุนการทำงานของสำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน ซึ่งมีพันธกิจหลัก ในการที่จะกำกับ ดูแล การประกอบกิจการพลังงานให้มีระบบการบริหารจัดการพลังงาน ให้มีความมั่นคงและเชื่อถือได้ มีประสิทธิภาพ เป็นธรรมต่อทั้งผู้ใช้ และผู้ประกอบกิจการพลังงาน ตลอดจนเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยยึดมั่นต่อการปฏิบัติหน้าที่ อย่างเที่ยวธรรมและโปร่งใส เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน ทั้งในด้านสังคม เศรษฐกิจและสิ่งแวดล้อม

โดยการลงพื้นที่เพื่อการสร้างการประชาสัมพันธ์ต่อสื่อมวลชนในพื้นที่ทั้ง สื่อโทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ เพื่อที่จะเผยแพร่ บทบาท และหน้าที่ ของสำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงานประจำเขต ให้ได้รับทราบและผู้ใช้พลังงานและผู้ประกอบกิจการพลังงาน สามารถขอคำปรึกษา ร้องเรียน หรือประสานงาน ผ่านเครือข่ายความร่วมมือต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจน เสนอข้อมูลและผลการดำเนินการของสำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงานประจำเขต 6 ในระยะที่ผ่านมาให้ได้เป็นที่ทราบโดยทั่วกัน




ส.ปชส.สุรินทร์ กำชัย วันสุข ข่าว/อนุชา  หาญนึก ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น