วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คนร้ายบุกเดี่ยวยื่นจดหมายขู่ระเบิด ชิงทรัพย์แบงค์กรุงไทยสาขาโลตัสร้อยเอ็ดกว่าแสนบาทหลบหนี

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 20 ส.ค.2556 พ.ต.ท.พิสิษฐ์ คำชัยภูมิ พงส.ผนพ.สภ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกชิงทรัพย์ ที่ธนาคารกรุงไทยสาขาเทสโก้โลตั สร้อยเอ็ด จึงไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.ณรงค์วิทย์ พ่วงเภตรา ผบก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด พ.ต.อ.สิทธิชัย บุญนาค รอง ผบก. พ.ต.อ.กิตติรัชต์ น้อยโพนทอง ผกก.สภ.เมืองร้อยเอ็ด

ณ  บริเวณสำนักงานธนาคารด้านทิ ศตะวันออกของห้างฯ พบเจ้าหน้าที่ธนาคาร และลูกค้าที่ภายในอยู่ในอาการตื่นตระหนก โดยมี น.ส.มณีรัตน์ แสนยะมูล อายุ 31 ปี เจ้าหน้าที่อาวุโส นั่งอยู่เค้าเตอร์ที่ 2 บอกว่า ขณะเกิดเหตุธนาคารเพิ่งเปิ ดทำการได้ประมาณ 30 นาที คนมาใช้บริการยังไม่มาก ได้มีชายไทยสูงประมาณ 180 ซม.สวมเสื้อกันหนาวแขนยาวสีขาว เสื้อยืดคอกลมสีชมพู กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าผ้าใบ ใส่แว่นตาดำเดินเข้ามานั่งที่ เก้าอี้ลูกค้าประมาณ 20 นาที หลังจากนั้นได้ลุกขึ้นมาหาตน และยื่นกระดาษมีข้อความว่า "เอาเงินใส่ถุงพลาสติกให้หมด ผมเอาระเบิดมาด้วยพร้อมกด” และให้ทำตามนี้ขอร้องอย่าเสี่ยง ตนเห็นเหมือนมีอะไรซุกที่แขนเกิ ดเกรงกลัวจึงยื่นเงินให้จำนวน 9หมื่นบาทเศษ หลังคนร้ายได้ถุงเงินก็เดินไปขึ ้นรถสามล้อรับจ้างที่คิวหน้าห้ างฯ ไปส่งขึ้นรถกระบะที่จอดรออยู่ ถนนหน้าบริษัทโตโยต้าร้อยเอ็ด หลบหนีไปทางจ.มหาสารคาม

ขณะที่พล.ต.ต.ณรงค์วิทย์ พ่วงเภตรา ผบก.ได้สั่งกำลังติดตามอย่ างกระชั้นชิดและคาดว่ าจะสามารถจับตัวได้แน่นอนเนื่ องจากคนร้ายที่ก่อเหตุกล้ องวงจรปิดจับภาพใบหน้าไว้ได้อย่ างชัดเจนเนื่องจากไม่ได้สวมใส่ อะไรปิดบังใบหน้า ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ ทราบต่อไป



คมกฤช  พวงศรีเคน  ข่าว
คำนึง  บก.ข่าว
ส.ปชส.ร้อยเอ็ด 043-527117 , 0862200865

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น