วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556

อีสานดรัมไลน์ออกรายการทีวีช่อง 8 อเมริกา เพื่อโปรโมตการแข่งขันรายการดรัมไลน์แบทเทิล

ศิลปวัฒนธรรมในนามประเทศไทยพร้อมให้คนไทยส่งกำลังใจเชียร์ซึ่งจะลงแข่งในวันที่10สิงหาคมนี้ตามเวลาท้องถิ่น

Mr John Denovi ผู้อำนวยการฝ่ายจัดแข่งขัน DCI World Championships ที่Drum Corps International จัดขึ้น พร้อมด้วยนายมีศิลป์ ชินภักดี ผู้อำนวยการโรงเรียนผดุงนารีจังหวัดมหาสารคามนำสมาชิกวงอีสานดรัมไลน์ ร่วมแสดงออกอากาศรายการโทรทัศน์ช่อง8สหรัฐอเมริกา เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การแข่งขันในรายการดรัมไลน์แบทเทิล ที่งานDCI World Championships จัดแข่งขันรายการดังกล่าวนี้ขึ้นเป็นครั้งแรก สร้างความประทับใจให้กับพิธีกรรายการและทีมงานของสถานีโทรทัศน์ช่อง8เป็น อย่างมากเนื่องจากเป็นการแสดงที่สนุกสนาน ประกอบการบรรเลงแบบดรัมแบทเทิลที่เร้าใจผสมผสานกับกลองยาวฉิ่งฉาบและการแต่ง กายแบบอีสาน

ขณะที่นายธวัชชัย หาญกิจจานุรักษ์ สมาชิกวงอีสานดรัมไลน์ โรงเรียนผดุงนารีจังหวัดมหาสารคามบอกว่าต่ืนเต้นและดีใจที่อีสานดรัมไลน์ได้ รับโอกาสและทางผู้จัดแข่งขันเห็นความสำคัญของตัวแทนประเทศไทยจะทำหน้าที่ให้ ดีที่สุดและขอให้คนไทยส่งกำลังใจมาเชียร์อีสานดรัมไลน์ด้วย
วงอีสานดรัมไลน์ โรงเรียนผดุงนารีจังหวัดมหาสารคามตัวแทนจากประเทศไทย มีกำหนดแข่งเป็นครั้งแรกในวันนี้(8สิงหาคม) เวลา 23.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น กับวง เจอซี่ เซิร์ฟ จากสหรัฐอเมริกา เป็นคู่เปิดสนาม และมีกำหนดแข่งขันรอบสุดท้าย ในวันที่10สิงหาคมนี้เวลา10.00น. ตามเวลาท้องถิ่น ที่สนามลูคัส ออยช์สเตเดียม เมืองอินเดียนาโพลิส รัฐอินเดียนาประเทศสหรัฐอเมริกา




ชนกพร โพธิสาร สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดมหาสารคาม
รายงานจากรัฐอินเดียนาโพลิสรัฐอินเดียนาประเทศสหรัฐอเมริกา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น