วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2556

วง E-Sarn Drumline มหาสารคาม เข้ารับโล่รางวัลจากนายกรัฐมนตรี

วง E-Sarn Drumline โดยโรงเรียนผดุงนารี จังหวัดมหาสารคาม เข้ารับโล่รางวัลจากนายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล ในโอกาสที่ได้รับรางวัลแชมป์โลก รายการ Drumline Battle ในงาน DCI World Championships 2013 ที่สหรัฐอเมริกา

(18-9-56) ที่ทำเนียบรัฐบาล นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในการมอบโล่รางวัลให้แก่นักเรียน โรงเรียนสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ ที่ได้รับรางวัลในเวทีระดับนานาชาติ จากการส่งวงโยธวาทิต เข้าร่วมแข่งขัน ณ ประเทศเนเธอร์แลนด์ และสหรัฐอเมริกา

ในโอกาสนี้ นายนพวัชร สิงห์ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม นายมีศิลป์ ชินภักดี ผู้อำนวยการโรงเรียนผดุงนารี ได้นำวง E-Sarn Drumline โรงเรียนผดุงนารี จังหวัดมหาสารคาม เข้ารับโล่รางวัลจากนายกรัฐมนตรี ในฐานะแชมป์โลกจากการแข่งขัน รายการ Drumline Battle ในงาน DCI World Championships 2013 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

สำหรับโรงเรียนที่ได้ส่งวงโยธวาทิตเข้าแข่งขันและได้รับรางวัลในเวทีนานาชาติ ที่มาเข้ารับโล่รางวัล ในครั้งนี้ประกอบด้วย โรงเรียนมัธยมสังคีต โรงเรียนสุรนารีวิทยา โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี โรงเรียนวัดเขมาภิตาราม โรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ และโรงเรียนผดุงนารี จังหวัดมหาสารคาม



ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น