วันพุธที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ขนส่งจังหวัดสุรินทร์ เข้มในช่วงงานช้างสุรินทร์

สำนักงานขนส่งจังหวัดสุรินทร์  ออกตั้งด่านตรวจเข้ม ในช่วงงานแสดงช้าง พร้อม วอนผู้ยังไม่เสียภาษีรถยนต์และจักรยานยนต์ ให้รีบดำเนินการด่วน

ว่าที่พันตรีประเสริฐ  กระจ่างจิตร รักษาการหัวหน้าขนส่งจังหวัดสุรินทร์ เปิดเผยว่า จังหวัดสุรินทร์ ได้กำหนดจัดงาน "มหัศจรรย์งานช้างสุรินทร์” ประจำปี 2556 ขึ้นในระหว่างวันที่ 8-19 พฤศจิกายน 2556 ณ บริเวณสนามแสดงช้างจังหวัดสุรินทร์ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสุรินทร์และสืบสานร่วมอนุรักษ์วิถีชีวิตคนกับช้าง ขึ้นเป็นประจำทุกปี   ในส่วนการรณรงค์ป้องกันเกิดอุบัติเหตุ ในช่วงเทศกาลงานช้างฯ ซึ่งทางเราจะมีการจัดตั้งด่านตรวจสภาพรถตาม พรบ.ตรวจสอบรถยนต์และ พรบ.ขนส่ง สำหรับผู้ที่มาเที่ยวในช่วงเทศกาลงานช้าง จนถึงเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้   นอกจากนี้ยังจะออกหน่วยตรวจสอบรถยนต์ที่ผิดกฎหมาย รถยนต์ที่ไม่จดทะเบียนเสียภาษีที่ถูกต้อง  และโดยเฉพาะรถที่วิ่งเลนขวา ซึ่งวิ่งด้วยความเร็ว อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้

ว่าที่ พ.ต ประเสริฐ  รักษาการหัวหน้าขนส่งจังหวัดสุรินทร์ กล่าวอีกว่า อยากวิงวอนให้ผู้ครองครองรถ ให้รีบไปดำเนินการชำระภาษีรถยนต์และรถจักรยายยนต์ ซึ่งทางสำนักงานขนส่งจังหวัดสุรินทร์ ร่วมกับสำนักงานขนส่งสาขารัตนบุรี สาขาศรีขรภูมิ และขนส่งสาขาปราสาท  ได้ออกหน่วยให้บริการทุกวันในเวลาราชการ  ยิ่งช่วงนี้ปิดเทอม ได้มีนักเรียน นักศึกษาพี่น้องประชาชน แห่เข้ารับบริการเป็นจำนวนมาก



อุทัย  มานาดี / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น