วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ป.ป.ช.ประจำจังหวัดมุกดาหาร ประกาศผลการคัดเลือกกรรมการสรรหากรรมการ ป.ป.ช.ประจำจังหวัดมุกดาหาร

ป.ป.ช.ประจำจังหวัดมุกดาหาร ประกาศผลการคัดเลือกผู้แทนหน่วยงานหรือองค์กรเป็นกรรมการสรรหากรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำจังหวัดมุกดาหาร

 ( 27 ต.ค.56 )  นางสาวนุชนาถ ด้วงสงฆ์ ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดมุกดาหาร เปิดเผยว่าตามที่สำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดมุกดาหารได้ประกาศกำหนดวัน เวลา สถานที่และแนวทางปฏิบัติในการคัดเลือกกันเองของผู้แทนหน่วยงานหรือองค์กร เพื่อเป็นกรรมการสรรหากรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำจังหวัดมุกดาหาร ซึ่งมีผู้แทนหน่วยงานหรือองค์กรคัดเลือกกันเองไปแล้วระหว่างวันที่ ๓๐ กันยายน – ๓ ตุลาคม ๒๕๕๖ ไปแล้ว

ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดมุกดาหาร กล่าวเพิ่มเติมว่าเพื่อให้เป็นไปตามระเบียบคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ว่าด้วยกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำจังหวัด พ.ศ. ๒๕๕๕ ข้อ ๒๔ สำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดมุกดาหารได้ประกาศผลการคัดเลือกกันเองของผู้แทนหน่วยงานหรือองค์กรเพื่อเป็นกรรมการสรรหากรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำจังหวัดมุกดาหาร

       ๑. สมาคมหรือชมรมครู อาจารย์ หรือสมาคมทางด้านการศึกษา ได้แก่ นายสมจิต ราชิวงศ์

       ๒. สภาทนายความหรือผู้ประกอบวิชาชีพกฎหมาย ได้แก่ นายสุรพล บุตรดีวงศ์

       ๓. สมาคมหรือชมรมพนักงานรัฐวิสาหกิจ หรือสภาแรงงาน หรือสหภาพแรงงาน ได้แก่ นายนสุรชัย บุญประคอง

      ๔. สภาหอการค้าจังหวัดหรือสภาอุตสาหกรรมจังหวัด หรือชมรมธนาคารพาณิชย์จังหวัด ได้แก่ นายภมร เชาว์ศิริกุล

      ๕. กลุ่มอาสาสมัคร ได้แก่ นายพรรณนา ราชิวงศ์

      ๖. องค์กรเอกชน ได้แก่ นายวีระพงษ์ สัมปชัญญานนท์

      ๗. องค์กรเกษตรกร ได้แก่ นายบวร บุญนันท์

     ๘. สมาคมหรือชมรมสื่อมวลชน ได้แก่ นายไพรัตน์ แสงสีนิล

     ๙. หัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัด ได้แก่ นายอดุล จันทนปุ่ม

 ทั้งนี้ ผู้มีส่วนได้เสียสามารถโต้แย้งหรือคัดค้านการคัดเลือกกันเอง ของผู้แทนหน่วยงานหรือองค์กรเป็นกรรมการสรรหากรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำจังหวัดมุกดาหาร โดยยื่นต่อสำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดมุกดาหารภายใน ๗ วันนับตั้งแต่วันที่ ๘ ตุลาคม ๒๕๕๖ เวลา ๐๘.๓๐ –๑๖.๓๐ น.ถึงวันที่ ๑๔ ตุลาคม ๒๕๕๖ เวลา ๐๘.๓๐ – ๑๖.๓๐ น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น