วันจันทร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2557

พรรคเพื่อไทยเปิดเวทีปราศรัยหาเสียงและเปิดตัวผู้สมัครจังหวัดกาฬสินธุ์ทั้ง 6 เขต

พรรคเพื่อไทยเปิดเวทีปราศรัยหาเสียงและเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดกาฬสินธุ์ ทั้ง 6 เขต โดยนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ได้กล่าวเชิญชวนชาวกาฬสินธุ์ร่วมเดินรณรงค์ชูธงเลือกตั้ง รักษาประชาธิปไตย ในวันที่ 13 มกราคม 2557 ไปตามถนนสายต่างๆ

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 5 มกราคม 2557 ที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดกาฬสินธุ์ พรรคเพื่อไทยได้เปิดเวทีปราศรัยหาเสียง พร้อมเปิดตัวผู้สมัครทั้ง 6 เขตของพรรค สู้ศึกเลือกตั้ง 2 กุมภาพันธ์ 2557 โดยมีผู้สมัครของพรรคแบบแบ่งเขต ได้แก่ เขต 1 นางบุญรื่น ศรีธเรศ เขต 2 นายวีระวัฒน์ โอสถานุเคราะห์ เขต 3 นางภัทราวดี ไชยศิวมงคล เขต 4 นายพีระเพชร ศิริกุล เขต 5 นายนิพนธ์ ศรีธเรศ และเขต 6 นายประเสริฐ บุญเรือง ภายใต้สโลแกนหาเสียงเลือกตั้งครั้งนี้ "2 กุมภา เข้าคูหา รักษาประชาธิปไตย โปรดเลือกคนทั้งพรรค เบอร์ 15” นอกจากนี้ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ขึ้นเวทีปราศรัย โดยมีกลุ่มผู้สนับสนุนกลุ่ม นปช.กว่า 4,000 คน  ร่วมรับฟังการปราศรัย ซึ่งเหตุการณ์เป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีเจ้าหน้าที่มาตำรวจ ฝ่ายปกครอง มาดูแลความปลอดภัย

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ได้ปราศรัยกับชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ว่า การเลือกตั้งในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 จะเป็นการแสดงออกถึงความเป็นประชาธิปไตยอย่างแท้จริง ซึ่งการเลือกตั้งในครั้งนี้ พรรคที่เชื่อว่าเก่าแก่กว่า 60 ปี ไม่ได้ส่งผู้สมัครลงรับเลือกตั้ง ตนเองก็อยากให้พี่น้องประชาชนออกมาใช้สิทธิเพื่อรักษาประชาธิปไตย และในวันที่ 13 มกราคม 2557 กลุ่ม กปปส. ประกาศจะชัตดาวน์กรุงเทพฯ ดังนั้น ตนเองจึงอยากเชิญชวนคนกาฬสินธุ์ได้ออกมาแสดงพลังอย่างแท้จริง ด้วยการเดินรณรงค์ชูธงการเลือกตั้ง 2 กุมภาพันธ์ 2557 รักษาประชาธิปไตย ไปตามถนนในสายต่างๆ ในเมืองกาฬสินธุ์



ดวงใจ หงษ์จันทร์ ข่าว / ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น