วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

บรรยากาศการเลือกตั้ง ส.ส.เขต 3 และ เขต 11 อุบลราชธานี ยังมีผู้ใช้สิทธิอย่างต่อเนื่อง

บรรยากาศการเลือกตั้ง ส.ส.เขต 3 และ เขต 11 อุบลราชธานี ยังมีผู้ใช้สิทธิอย่างต่อเนื่อง อุบลราชธานี : บรรยากาศการเลือกตั้ง ส.ส.ในบางหน่วยเลือกตั้งของเขต 3 และเขต 11 จังหวัดอุบลราชธานี ในช่วงเช้ามีผู้มาใช้สิทธิอย่างต่อเนื่อง เหตุการณ์ทั่วไปปกติโดยบรรยากาศทั่วไปค่อนข้างเงียบ

บรรยากาศการลงคะแนนเลือกตั้ง ส.ส. ในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี ในวันนี้ (2 ก.พ.57) ในเขตเลือกตั้งที่ 3 ซึ่งประกอบด้วยอำเภอเมืองอุบลราชธานี (เฉพาะเทศบาลตำบลอุบลเทศบาลตำบลแจระแม,ตำบลปะอาว,หนองขอน,หนองบ่อ,หัวเรือและตำบลขี้เหล็ก มีหน่วยเลือกตั้ง 268 หน่วย ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 127,647 คน มีผู้สมัคร ส.ส.จาก 3 พรรคการเมืองได้แก่ นายวิชัย ครองยุติ หมายเลข 6 พรรคภูมิใจไทย, นายณรงค์ชัย วีระกุล หมายเลข 15 พรรคเพื่อไทยและนายเติม มั่นสัตย์ หมายเลข 31 พรรคเสียงประชาชน ซึ่งบรรยากาศการลงคะแนนตั้งแต่ เวลา 08.00 น. เป็นต้นมามีผู้มาทยอยมาใช้สิทธิอย่างต่อเนื่องบรรยากาศค่อนข้างเงียบ เช่นที่หน่วยเลือกตั้งที่หมู่ที่1,2,15,16 ต,สร้างถ่อ อ.เขื่องในและหน่วยเลือกตั้งที่ 6,7บ้านโพนงาม ต.หนองบ่อ อ.เมืองอุบลราชธานี

ส่วนบรรยากาศการเลือกตั้งเขต 11 อำเภอเดชอุดม ) ยกเว้นตำบลทุ่งเทิง) มีหน่วยเลือกตั้ง 242 หน่วย ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 123,981 คน มีผู้สมัคร จาก 3 พรรคการเมือง ได้แก่นายประเสริฐ ทองลือ หมายเลข 1 พรรคชาติพัฒนา, นายตุ่น จินตะเวช หมายเลข 14 พรรคชาติไทยพัฒนา, นายเอกชัย ทรงอำนาจเจริญ หมายเลข 15 พรรคเพื่อไทย ซึ่งบรรยากาศการเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งโรงเรียนเดชอุดม อ.เดชอุดม ในช่วงเช้ามีผู้มาใช้สิทธิอย่างต่อเนื่องบรรยากาศโดยทั่วไปค่อนข้างเงียบ บรรยากาศโดยทั่วไปของการเลือกตั้ง ส.ส.ในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี นับจากช่วงเช้ายังมีผู้มาใช้สิทธิอย่างต่อเนื่อง แม้จะไม่มีการแข่งขันกันอย่างคึกคักเหมือนเช่นการเลือกตั้ง ส.ส.ที่ผ่านมาโดยบรรยากาศการเลือกตั้งในแต่ละหน่วยค่อนข้างเงียบและเหตุการณ์โดยทั่วไปยังปกติ


พงษ์สถิตย์ อรอินทร์ ส.ปชส.อุบลราชธานี 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น