วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

จังหวัดสุรินทร์ ประชาชนเริ่มทยอยมาใช้สิทธิ คาดว่าจะมีผู้มาใช้สิทธิไม่น้อยกว่า ร้อยละ 55

วันนี้บรรยากาศทั่วไปของจังหวัดสุรินทร์ ท้องฟ้าแจ่มใส ประชาชนทยอยเดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส.ตั้งแต่ช่วงเช้า
 
โดยนายนิรันดร์  กัลยาณมิตร  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์  เดินทางไปใช้สิทธิที่หน่วยเลือกตั้งที่  22  ที่หอประชุมโรงเรียนเทศบาล 1  เขตเทศบาลเมืองสุรินทร์  มีประชาชนทยอยมาใช้สิทธิเลือกตั้งจำนวนมากในขณะที่โดยนายยุทธนา  วิริยะกิตติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ในฐานะประธาน กกต.จังหวัดสุรินทร์ ไปใช้สิทธิที่หน่วยเลือกตั้งที่ 14 เขตเลือกตั้งที่ 1 ต.นอกเมือง อ. เมือง จ.สุรินทร์  บริเวณหอประชุมโรงเรียนบ้านโคกมะเบียน ต. นอกเมือง อ. เมือง จ. สุรินทร์  ซึ่งเป็นหน่วยเลือกตั้งที่ประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้งอย่างคึกคัก   มีประชาชนทยอยออกมาใช้สิทธิ์กันโดยไม่ขาดสายตั้งแต่เช้า  โดยนายยุทธนา  วิริยะกิตติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ในฐานะประธาน กกต.จังหวัดสุรินทร์มีชื่อผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในลำดับที่ 964 ซึ่งเป็นคนสุดท้ายจากจำนวนผู้มีสิทธิ์จำนวนทั้งสิ้น 964 คน โดยได้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง  เวลา 09.30 น.

นายยุทธนา  วิริยะกิตติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ในฐานะประธาน กกต.จังหวัดสุรินทร์ ยืนยันว่าการจัดการเลือกตั้งของจังหวัดสุรินทร์ในครั้งนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยไม่มีปัญหาแต่อย่างใด   คาดว่าจะมีผู้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งจำนวนกว่า 55 %  ทั้งนี้ จังหวัดสุรินทร์ ได้แต่งตั้งเจ้าหน้าที่จัดการเลือกตั้งจำนวนกว่า 25,000 คน  จากจำนวนทั้งสิ้น 8 เขตเลือกตั้ง  โดยมีหน่วยเลือกตั้งทั้งสิ้น 2,127 หน่วย จำนวนผู้มีสิทธิ จำนวน 1,026,562 คน   มีส.ส.ได้ 8 คน เท่ากับการเลือกตั้งครั้งที่แล้ว
ด้าน  สวท.สุรินทร์ ได้ผนึกเครือข่าย อป.มช.และวิทยุชุมชน จัดรายการพิเศษ “รายงานผลการเลือกตั้ง 57” เพื่อรายงานข่าวสารเหตุการณ์ความไหวในการเลือกตั้งให้ประชาชนได้ติดตามรับฟังตลอดทั้งวัน จนทราบผลการเลือกตั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น