วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

กตต.มหาสารคาม มั่นใจการเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

การเลือกตั้ง ส.ส.ที่จังหวัดมหาสารคาม ในวันนี้ ทั้ง 5 เขตเลือกตั้ง ยังเป็นไปด้วยความเรียบร้อย สามารถเปิดให้เลือกตั้งได้ครบทั้ง 1,737 หน่วย

นายธวัช สุระบาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม ในฐานะประธานกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดมหาสารคาม กล่าวภายหลังการหย่อนบัตรใช้สิทธิเลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 24 เขตเลือกตั้งที่ 1 อาคารเอนกประสงค์โรงเรียนหลักเมืองมหาสารคาม ว่า ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ที่ผ่านมา ทุกหน่วยเลือกตั้งของจังหวัดมหาสารคาม ทั้ง 1,737 หน่วย ใน 5 เขตเลือกตั้ง สามารถเปิดให้เลือกตั้งได้ครบ โดยมีคณะกรรมการประจำหน่วย เจ้าหน้าตำรวจ อยู่ประจำเพื่อจัดการเลือกตั้งและรักษาความสงบเรียบร้อย ขณะเดียวกันก็ได้ขอความร่วมมือไปยังอำเภอต่าง ๆ ได้เชิญชวนประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ได้ออกมาใช้สิทธิตามหน้าที่ ภายใต้การปกครองตามระบอบประชาธิปไตย มั่นใจจะสามารถจัดการเลือกตั้งให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ทั้งนี้ ภายหลังปิดหีบเวลา 15.00 น. จะมีการนับคะแนนที่หน่วยเลือกตั้ง แต่ยังไม่สามารถประกาศผลเลือกตั้งได้ เนื่องจากยังต้องรอผลคะแนนจากการเลือกตั้งล่วงหน้าที่ กกต.ประกาศจัดการเลือกตั้งในจังหวัดที่ยังไม่สามารถเลือกตั้งได้ ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2557 .



ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น