วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ผู้ว่าฯมหาสารคาม เชิญชวนประชาชนใช้เวลาที่เหลือ ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง

บรรยากาศการเลือกตั้ง ส.ส. ที่จังหวัดมหาสารคาม ทั้ง 5 เขต เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ยังไม่มี่เหตุการณ์รุนแรง โดยผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ในหน่วยเลือกตั้งที่ 24 เขตเลือกตั้งที่ 1 พร้อมเชิญชวนประชาชนใช้เวลาที่เหลือจนถึง 15.00 น. ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ตามหน้าที่ของพลเมือง

 (2-2-57) บรรยากาศการออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ของประชาชนจังหวัดมหาสารคาม เริ่มคึกคัก ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ทะยอยเดินทางออกมาใช้สิทธิของตน ตั้งแต่เวลา 08.00 น. โดยนายนพวัชร สิงห์ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม ก็ได้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 24 เขตเลือกตั้งที่ 1 หอประชุมเอนกประสงค์โรงเรียนหลักเมืองมหาสารคาม ซึ่งมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านเลขที่ 333 ถนนนครสวรรค์ มีรายชื่อในลำดับที่ 517

ภายหลังการหย่อนบัตรเลือกตั้งแล้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม กล่าวว่า ภาพรวมทั่วไปในการจัดการเลือกตั้งของจังหวัดมหาสารคาม เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ทั้ง 5 เขตเลือกตั้ง ยังไม่มีเหตุการณ์ความไม่สงบเกิดขึ้น ทั้งนี้ ขอเชิญชวนประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ได้ใช้เวลาที่เหลือ จนถึงเวลา 15.00 น. ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งตามหน้าที่ของพลเมือง ตามแนวทางการปกครองตามระบอบประชาธิปไตย

จังหวัดมหาสารคาม มีจำนวน 1,737 หน่วย ใน 5 เขตเลือกตั้ง ประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง จำนวน 745,671 คน


ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น