วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

บรรยากาศการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เป็นการเลือกตั้งทั่วไปที่จังหวัดร้อยเอ็ด เป็นไปด้วยความเรียบร้อยมีประชาชนเดินทางไปเลือกตั้งอย่างต่อเนื่อง

บรรยากาศการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร เป็นการเลือกตั้งทั่วไป ที่จังหวัดร้อยเอ็ด ตั้งแต่วันนี้ ดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย ทุกหน่วยเลือกตั้งทั้งในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด และเขตอำเภอรอบนอกทั้ง 20 อำเภอ ของจังหวัดร้อยเอ็ด ได้มีผู้มีสิทธิเลือกตั้งเดินทางไปใช้สิทธิอย่างต่อเนื่อง อาทิ คุณยายแถม ปะวิโน อายุ 87 ปี และคุณยายเจียง โพธิ์ชิด อายุ 75 ปี สองพี่น้อง ได้ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 9 ซึ่งตั้งอยู่ ณ โรงเรียนเทศบาลวัดเหนือ เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด โดยทั้งสองไปใช้สิทธิเลือกตั้งภายหลังเปิดหีบเลือกตั้งเล็กน้อย และบอกว่า ตนมีความตั้งใจที่จะไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งทุกระดับอย่างสม่ำเสมอไม่เคยเว้น วันนี้เช่นเดียวตนและน้องสาวแม้จะอายุสูงมากแล้ว แต่มีกำลังกายที่แข็งแรงพร้อมที่จะออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งทุกครั้ง เพื่อรักษาสิทธิของตนเอง

ขณะที่ทุกหน่วยเลือกตั้งในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ได้มีลูกเสือ กกต.จากโรงเรียนร้อยเอ็ดวิทยาลัยออกมาให้บริการแก่ผู้ไปใช้สิทธิเลือกตั้งอย่างเข้มแข็ง โดยเฉลี่ยมีลูกเสือ กกต.ประจำหน่วยเลือกตั้งหน่วยเลือกตั้งละ 5 คน ซึ่งจังหวัดร้อยเอ็ด มีผู้หน่วยเลือกตั้ง 2,497 หน่วย ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 1,038,980 คน
                                           


วิมล เร่งศึก/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น