วันพฤหัสบดีที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2557

หนุ่มกาฬสินธุ์ลงเล่นน้ำคลายร้อนจมน้ำดับ 1 ราย

หนุ่มกาฬสินธุ์ ลงเล่นน้ำคลายร้อนที่คลองฮีโร่ ท้ายซอยน้ำทิพย์ ต.กาฬสินธุ์ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ เพื่อนที่มาด้วยกลับไปก่อน ชาวบ้านไม่เห็นขึ้นจากคลองโทรแจ้งกู้ภัยช่วยหาพบกลายเป็นศพ

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 27 มี.ค. 57 ร.ต.อ.ธีรภาพ ภูขันซ้าย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนจมน้ำที่คลองฮีโร่ เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ หลังรับแจ้งพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิคุณธรรมสงเคราะห์เต๊กก่าจีสิ่งเกาะกาฬสินธุ์ แพทย์ รพ.กาฬสินธุ์ ได้เดินทางไปที่ริมคลองฮีโร่ ท้ายซอยน้ำทิพย์ ทางเข้าวัดหลวงพ่อแผน อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ พบศพชายอายุประมาณ 35-40 ปี ใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์สีดำ ตามร่างกายไม่พบบาดแผล ทราบเพียงชื่อว่า สาคร มีอาชีพรับจ้างทั่วไปอยู่ที่ตลาดทุ่งนาทอง เป็นคนเร่ร่อนไม่มีหลักแหล่ง

จากการสอบถามนายสายยนต์ โนนศรีสม อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96/3 ซ.น้ำทิพย์ ต.กาฬสินธุ์ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ขณะที่ตนกำลังซักผ้าอยู่บริเวณริมสะพาน เห็นผู้ตายกำลังว่ายน้ำอยู่ในคลอง ฮีโร่ และเพื่อนอีกคนอยู่บนถนนริมคลอง ได้เดินตามผู้ตายที่ว่ายน้ำเล่นคลายร้อน ซักพักเพื่อนผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์ไปก่อน ตนก็ไม่ใส่ใจอะไร จนซักผ้าเสร็จ ชาวบ้านแถวนั่นก็สอบถามว่าเห็นผู้ตายไหม จากนั้นจึงได้แจ้งหน่วยกู้ภัยฯ มาช่วยตามหาจนเป็นศพดังกล่าว



ดวงใจ หงษ์จันทร์ / ข่าว
ชนะชัย ภูแสงศรี / ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น