วันพฤหัสบดีที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2557

พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดมุกดาหาร ประชุมเชิงปฏิบัติการบูรณาการด้านสตรีครอบครัว สวัสดิการสังคม และวันสตรีสากล “ครอบครัวพอเพียง คู่เคียงภูมิปัญญา พัฒนาสู่อาเซียน” ประจำปี 2557

วันนี้ (27 มีนาคม 2557) เวลา 09.00 น. ที่ห้องดุสิตา โรงแรมแกรนด์ อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร นายสกลสฤษฎ์ บุญประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธาน การประชุมเชิงปฏิบัติการบูรณาการด้านสตรีครอบครัว สวัสดิการสังคม และวันสตรีสากล "ครอบครัวพอเพียง คู่เคียงภูมิปัญญา พัฒนาสู่อาเซียน” ประจำปี 2557 ซึ่งจัดโดยสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดมุกดาหาร เพื่อเป็นการระดมความคิดของภาคส่วนที่เกี่ยวข้องในเวทีสมัชชาสตรี สมัชชาครอบครัว และสมัชชาสวัสดิการสังคม

ทั้งนี้ นางปิยะพร  เฉลิมช่วง  พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดมุกดาหาร เปิดเผยว่าการจัดทำโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการบูรณาการด้านสตรีครอบครัว สวัสดิการสังคม และวันสตรีสากล "ครอบครัวพอเพียง คู่เคียงภูมิปัญญา พัฒนาสู่อาเซียน” ประจำปี 2557 ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อหาแนวทางป้องกันและแก้ไขปัญหาทางสังคมที่พบในจังหวัดมุกดาหารเพื่อเสนอต่อไปถึงระดับนโยบาย โดยบูรณาการหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ได้แก่ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัด และมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทยจังหวัดมุกดาหาร ซึ่งมีผู้เข้าร่วมประชุมในวันนี้จำนวนทั้งสิ้น 150 คน จากทุกภาคส่วนและเครือข่ายต่างๆ



พิพัฒน์  เพชรสังหาร/ข่าว
ทศพร  โล่ห์เงิน นักศึกษาฝึกงาน/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น