วันพุธที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ประธานชมรมแม่บ้านทหาร ตำรวจ และเหล่ากาชาด โคราช ตระเวนเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมมอบสิ่งของให้ทหาร-ตำรวจปฏิบัติหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยประจำจุดต่างๆ

วันที่ 28 พ.ค. 57 ที่จุดตรวจ ปปส. ถนนมิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา นางเขมวิภัค แสงจักร ประธานชมรมแม่บ้านมณฑลทหารบกที่ 21 พร้อมด้วย นางชญานิศฐ์ พรหมมิจิตร ผู้แทนชมรมแม่บ้านตำรวจ และกาชาดจังหวัดนครราชสีมา ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมมอบเครื่องอุปโภค และยาสามัญแก่เจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ในการตั้งด่านตรวจและดูแลความสงบเรียบร้อย หลังคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เข้าควบคุมอำนาจการปกครองประเทศ

นางเขมวิภัค แสงจักร ประธานชมรมแม่บ้านมณฑลทหารบกที่ 21 กล่าวว่า การตรวจเยี่ยมในครั้งนี้เพื่อเสร้างขวัญกำลังใจแก่กำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็ง สร้างความดีใจให้แก่เหล่าเจ้าหน้าที่ทหารที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำด่านตรวจทุกนาย โดยคณะของชมรมแม่บ้านมณฑลทหารบกที่ 21 ได้ตระเวนเดินทางไปตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ และมอบสิ่งของอุปโภคและยาสามัญแก่เจ้าหน้าที่ทหารในจังหวัดนครราชสีมาทุกจุด นอกจากนี้ยังมีประชาชนพากันนำผลไม้ อาหาร เครื่องดื่มบำรุงกำลังมามอบแก่ทหารที่ประจำจุดตรวจเป็นระยะ เพื่อแสดงถึงน้ำใจที่ประชาชนมีให้แก่ทหารด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น