วันพุธที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

กลุ่มชาวนาจังหวัดมุกดาหาร มอบช่อดอกไม้พร้อมกล่าวแสดงความขอบคุณ คสช.ที่เข้ามาช่วยเหลือชาวนา ตามโครงการรับจำนำข้าวเปลือก ประจำปีการผลิต ๒๕๕๖/๒๕๕๗

วันนี้ (๒๗ พ.ค.๕๗ ) เวลา ๑๓.๓๐ น. ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดมุกดาหาร กลุ่มชาวนาทั้ง ๗ อำเภอ ของจังหวัดมุกดาหาร จำนวนกว่า ๕๐๐ คน มอบช่อดอกไม้พร้อมกล่าวแสดงความขอบคุณ คสช.ที่เข้ามาช่วยเหลือชาวนา ตามโครงการรับจำนำข้าวเปลือก ประจำปีการผลิต ๒๕๕๖/๒๕๕๗ โดยมี พ.อ.สัญชัย รุ่งศรีทอง ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ ๓ ค่ายกฤษสีวะรา จังหวัดสกลนคร เป็นตัวแทน คสช. และนายสกลสฤษฏ์ บุญประดิษฐ์      ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร พร้อมคณะให้การต้อนรับ              

โดยมีตัวแทนชาวนาจังหวัดมุกดาหาร กล่าวว่า ขอขอบคุณ คสช.ที่ได้เล็งเห็นปัญหาความเดือดร้อนของชาวนา รวมทั้งได้พิจารณาสั่งการให้แก้ไขปัญหาโดยทันที

ทั้งนี้ พ.อ.สัญชัย รุ่งศรีทอง ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ ๓ ค่ายกฤษสีวะรา จังหวัดสกลนคร กล่าวกับกลุ่มชาวนาว่า สำหรับหน่วยงานสังกัดกองทัพบก พร้อมที่จะช่วยเหลือแก้ไขปัญหาต่างๆให้กับประชาชน และขอขอบคุณกลุ่มชาวนาที่มาให้กำลังใจ คสช. พร้อมกับทักทายกับเกษตรกรที่มาให้กำลังใจในวันนี้อย่างเป็นกันเอง


สุภาวดี  อัมไพพันธ์ ส.ปชส.มุกดาหาร/ข่าว
สุระณรงค์  อ่อนสนิท/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น