วันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

กษ. ศรีสะเกษ ประชุมเตรียมความพร้อมจัดงานคิลนิกเกษตรเคลื่อนที่

จังหวัดศรีสะเกษ  โดย สำนักงานเกษตรจังหวัดศรีสะเกษ  พร้อมด้วยคณะกรรมการโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ฯ ระดับจังหวัด  ประชุมเตรียมความพร้อม การจัดคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ เนื่องในวันคล้ายวันประสูติ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ (29 เมษายน)

วันนี้ (2 พ.ค. 57) ณ   ห้องประชม ชั้น1 อาคารส่งเสริมเกษตรอินทรีย์วิถีศรีสะเกษ สำนักงานเกษตรจังหวัด     ศรีสะเกษ นายวิศิษฐ คูรัตนเวช รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานเปิดการประชุมฯ ขึ้น  โดยมีนายทวี  มาสขาว  เกษตรจังหวัดศรีสะเกษ  พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการสังกัดกระทรวงเกษตรในพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ  เจ้าน้าที่ ให้การต้อนรับพร้อมกับร่วมประชุม  ซึ่งจังหวัดศรีสะเกษ ได้กำหนดจัดงานโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่   ในพระราชานุเคราะห์ เนื่องในวันคล้ายวันประสูติ  พระเจ้าหน้าเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ(29 เมษายน) ในวันพฤหสบดีที่  15  พฤษภาคม 2557  ณ  สนามที่ว่าการอำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการให้บริการแก่เกษตรกร  โดยมีหน่วยงานราชการในสังกัดกระทรวงเกษตร และหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง มาเปิดคลินิกเกษตรให้บริการแก่พี่น้องเกษตรกร และประชาชนทั่วไปอย่างเต็มรูปแบบ

สำหรับการประชุมเตรียมความพร้อมในครั้งนี้ ทุกส่วนราชการในสังกัดกระทรวงเกษตรในพื้นที่จังหวัด ศรีสะเกษ และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง มีความพร้อมทุกๆด้านเรียบร้อยแล้ว และพร้อมเปิดคลินิกให้บริการแก่พี่น้องชาวเกษตรกร และพี่น้องประชาชนทั่วไปที่สนใจ ประกอบด้วย คลินิกพืช  คลินิกดิน  คลินิกสัตว์  คลินิกประมง  คลินิกบัญชี  คลินิกสหกรณ์  คลินิกชลประทาน  คลินิกกฎหมาย  คลินิกเกษตรและสหกรณ์  คลินิกหม่อนไหม  คลินิกพันธุ์พืชเพาะเลี้ยง  คลินิกข้าว  คลินิกอารักขาพืช  สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดศรีสะเกษ  พร้อมด้วยการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ของกลุ่มแม่บ้านสายใยรักแห่งครอบครัว และกลุ่มวิสาหกิจชุมชน(สำนักงานเกษตรจังหวัด)  โดยจะจัดขึ้น)ในวันพฤหสบดีที่  15  พฤษภาคม 2557  ณ  สนามที่ว่าการอำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ  เริ่มตั้งแต่เวลา 08.30 น.เป็นต้นไป




สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดศรีสะเกษ
สุรศักดิ์  สร้อยเพชร / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น