วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ศพส.เมืองอุดรธานี ร่วมกับ ทม.โนนสูงน้ำคำค่ายพลังอาสาทำความดีเพื่อแผ่นดิน ปี 56

ศูนย์ปฏิบัติการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดอำเภอเมืองอุดรธานี ร่วมกับเทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ จัดค่ายบำบัดฟื้นฟูผู้เสพ/ผู้ติดยาเสพติด โครงการค่ายพลังอาสาทำความดีเพื่อแผ่นดิน ประจำปี 2556

ที่ค่ายพระยาสุนทรธรรมธาดา ตำบลโนนสูง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี เช้าวันนี้ ( 20 พ.ค.56 ) นายชยพล ธิติศักดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานีเป็นประธานเปิดการฝึกอบรมค่ายบำบัดฟื้นฟู ผู้เสพ/ผู้ติดยาเสพติด ตามโครงการค่ายพลังอาสาทำความดีเพื่อแผ่นดิน ประจำปี 2556 ซึ่งเป็นการอบรมให้กับเยาวชนในพื้นที่ตำบลโนนสูง 50 คน

นายมานิต แสงศีลา นายกเทศมนตรีเมืองโนนสูง-น้ำคำ กล่าวว่า การจัดฝึกอบรมครั้งนี้จัดขึ้นตามหลักยุทธศาสตร์พลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด 7 แผน 4 ปรับ 3 หลัก 6 เร่ง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์ให้เยาวชนได้รับรู้และทราบถึงปัญหาและพิษภัย ของยาเสพติด สร้างผู้นำเยาวชน ในการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของยาเสพติดในหมู่บ้าน/ชุมชนและสถาน ศึกษา เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต ทักษะความคิดและสร้างภูมิคุ้มกันทางร่างกายและจิตใจให้กับเยาวชน ไม่ให้ตกเป็นทาสยาเสพติด สนับสนุนนโยบายของรัฐบาล ตามยุทธศาสตร์พลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดและร่วมแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถาน ศึกษาอย่างเป็นรูปธรรมและยั่งยืน


ทีมข่าว ส.ปชส.อด. ศรีภูมิ ทองใหญ่ ณ อยูธยา ข่าว/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น