วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

คณะกรรมการมูลนิธิไทยคม มอบตู้หนังสือหนอนน้อยนักอ่านและอุปกรณ์การเรียนในโครงการ “อ่านสนุก สุขใจ ได้ปัญญา”โรงเรียนบ้านเหล่าคำ อำเภอเหล่าเสือโก้ก จังหวัดอุบลราชธานี

วันนี้ 5 กรกฏาคม 2556 นายวันชัย สุทธิวรชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี นายพานทองแท้ ชินวัตร คณะกรรมการมูลนิธิไทยคม พร้อมด้วย ผู้บริหารสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานีเขต 1 สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคเพื่อไทยจังหวัดอุบลราชธานี ร่วมมอบตู้หนังสือหนอนน้อยนักอ่านและอุปกรณ์การเรียนในโครงการ "อ่านสนุก สุขใจ ได้ปัญญา”โรงเรียนบ้านเหล่าคำ อำเภอเหล่าเสือโก้ก จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อส่งเสริมสนับสนุน อุปกรณ์ทางการศึกษาให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนอุปกรณ์ทางการศึกษาและส่งเสริม ให้เด็กนักเรียนได้มีกิจกรรม โอกาสศึกษาที่หลากหลายจากเรียนรู้ได้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้มี คณะครู ผู้ปกครอง นักเรียน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานและชุมชน ร่วมรับมอบหนังสือ และอุปกณ์ดังกล่าวจากในครั้งนี้อีกด้วย


จากนั้น นายวันชัย สุทธิวรชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานีนายพานทองแท้ ชินวัตร พร้อมด้วยคณะได้เดินทางไปเยี่ยมชาวบ้านที่กำลังดำนาที่บ้านเป้า ตำบลเหล่าเสือโก้ก จังหวัดอุบลราชธานี และได้ช่วยดำนากับชาวบ้าน และสร้างความสนุกสนานให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น