วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2556

คณะกรรมการสวัสดิการภายในศาลากลางจังหวัดอำนาจเจริญปรับปรุงร้านขายอาหารอำนวยความสะดวกข้าราชการทั้งด้านรสชาติอาหารและความสะอาดถูกสุขลักษณะ

วันที่ 8 ตุลาคม 2556  ที่ห้องประชุมฝ้ายขิด ศาลากลางจังหวัดอำนาจเจริญ นายอภิชาติ งามกมล รองผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ  เป็นประธานประชุมคณะกรรมการสวัสดิการภายในศาลากลางจังหวัดอำนาจเจริญ  เพื่อร่วมกันปรึกษาหารือพิจารณาปรับปรุงและพัฒนาร้านขายอาหารภายในศาลากลางจังหวัดอำนาจเจริญ  เพื่อตอบสนองความต้องการของข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และประชาชนที่ไปติดต่อราชการที่ศาลากลางจังหวัดอำนาจเจริญ

นายอภิชาติ งามกมล รองผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ  กล่าวว่า เนื่องจากจุดที่ตั้งของศาลากลางจังหวัดอำนาจเจริญ ห่างจากตัวเมืองประมาณ 3-5 กิโลเมตร ทำให้การรับประทานอาหารกลางวันของข้าราชการและเจ้าหน้าที่ไม่ได้รับความสะดวกและต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทางออกไปรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านค้าข้างนอก  ในขณะที่ปัจจุบันภายในศาลากลางจังหวัดอำนาจเจริญ ได้เปิดให้มีร้านขายอาหารอยู่จำนวน 3 ร้าน แต่ยังไม่มีการจัดตั้งที่เหมาะสม ตลอดจนรายการเมนูอาหารยังน้อย ไม่สามารถสนองความต้องการของผู้จะไปใช้บริการได้   ดังนั้น คณะกรรมการสวัสดิการภายในศาลากลางจังหวัดอำนาจเจริญ  ซึ่งมีหน้าที่ต้องจัดสวัสดิการ และอำนวยความสะดวกให้กับข้าราชการเจ้าหน้าที่ที่ทำงานในศาลากลางจังหวัดเกิดความสะดวก และพึงพอใจ  จึงได้มีการปรับปรุงสวัสดิการร้านอาหารขึ้น โดยมีการปรับสภาพร้านจำหน่ายอาหารให้ถูกสุขลักษณะ พร้อมกับเพิ่มจำนวนร้านอาหาร เป็นจำนวน 5 ร้าน และจะต้องไม่ทำรายการอาหารที่เหมือนกัน เพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้ไปซื้ออาหาร และทุกร้านจะต้องคำนึงถึงความสะอาด และรวดเร็วในการบริการ และใส่ใจในรสชาติ คือความอร่อย และปลอดภัย

สำหรับร้านจำหน่ายอาหารรับประทานมื้อกลางวัน ตั้งอยู่ที่ชั้นล่างอาคารหอประชุมพญานาครินทร์ ด้านทิศตะใต้ ศาลากลางจังหวัดอำนาจเจริญ ขณะนี้ได้ปรับปรุงตามแบบมาตรฐานของโยธาธิการใกล้แล้วเสร็จและพร้อมจะเปิดให้บริการแก่ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และประชาชนทั่วไปได้ในเร็วๆ นี้



สุรพล บุตรวงศ์ ปชส.อจ./ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น