วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2556

มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ฯ มอบถุงยังชีพพระราชทานแก่ผู้ประสบอุทกภัยที่บุรีรัมย์

มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี มอบถุงยังชีพพระราชทาน แก่ราษฎรผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์

เมื่อเวลา10.00 น. วันนี้ (5 ต.ค.56) มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ได้มอบหมายให้นายมนัส โนนุช กรรมการและผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผน มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ เป็นประธานในพิธีมอบถุงยังชีพพระราชทานตามโครงการ "หนึ่งใจช่วยเหลือผู้ประสบภัย” โดยได้มอบเครื่องอุปโภคบริโภคและถุงยังชีพพระราชทานแก่ราษฎรที่ประสบอุทกภัย ณ ที่ว่าการอำเภอสตึก จ.บุรีรัมย์ จำนวน 510 ครัวเรือน เป็นพระภิกษุสงฆ์ จำนวน 10 รูป และประชาชน 500 คน จากตำบลทุ่งวัง กระสัง และชุมแสง อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์

ด้วยพระองค์ทรงทราบถึงปัญหาความทุกข์ยากของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย จึงทรงมีพระดำริให้ มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ร่วมกับ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และจังหวัดบุรีรัมย์เข้าดำเนินการให้ความช่วยเหลือ และบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนผู้ประสบอุทกภัยโดยเร่งด่วน

ทั้งนี้พระองค์ทรงมีพระดำรัสว่า จะทรงเป็นกำลังใจให้ประชาชนชาวไทยทุกคน ในการต่อสู้กับทุกข์ภัยต่างๆ ซึ่งถ้าประชาชนมีจิตใจที่เข็มแข็งแล้ว ก็สามารถผ่านพ้นวิกฤตการณ์ต่างๆ ไปได้ ข้าพเจ้าหวังว่าเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการหนึ่งใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยจะสามารถบรรเทาความเดือดร้อน สร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ประชาชนผู้ประสบอุทกภัยได้เป็นอย่างดี




สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดบุรีรัมย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น