วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2556

จังหวัดสุรินทร์ประกาศรับสมัครสรรหาปราชญ์เกษตรของแผ่นดินเพื่อยกย่องและเชิดชูเกียรติผู้ทรงภูมิปัญญาด้านการเกษตร จนถึง 20 ธ.ค.นี้

นายถาวร กุลโชติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ เปิดเผยว่า กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้สรรหาปราชญ์เกษตรของแผ่นดินเพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติผู้ทรงภูมิปัญญาด้านการเกษตรในสาขาต่างๆ ซึ่งเป็นผู้ที่มีคุณงามความดี มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์ สมควรเป็นปราชญ์ของแผ่นดิน ให้ได้รับการดูแลด้านสวัสดิการและสนับสนุนให้มีการถ่ายทอดองค์ความรู้ ประสบการณ์ ความสามารถสู่สังคม

สำหรับจังหวัดสุรินทร์คณะทำงานสรรหาปราชญ์เกษตรของแผ่นดินระดับจังหวัด ได้ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเข้ารับการสรรหาเป็นปราชญ์เกษตรของแผ่นดิน ประจำปี 2557  ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 20 ธันวาคม 2556 และพิจารณาผลงานของบุคคลเพื่อเข้ารับการสรรหาเป็นปราชญ์เกษตรของแผ่นดิน และจัดส่งผลการพิจารณาให้สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ภายในวันที่ 27 ธันวาคม 2556 ทั้งนี้ผู้สนใจเข้ารับการสรรหาเป็นปราชญ์เกษตรของแผ่นดิน สามารถขอรับและยื่นแบบบันทึกข้อมูลบุคคล เพื่อเข้ารับการสรรหาเป็นปราชญ์ของแผ่นดินสาขาต่างๆ ได้ที่สำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดสุรินทร์ โทรศัพท์ 044-040137

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น