วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2556

จังหวัดอุบลราชธานีแจ้งแผนการจัดงานโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบนมโอรสาธิราช สยามมกุฎราชกุมารประจำปี งบประมาณ 2557

อุบลราชธานี : นายธัชชัย สีสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัด ปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เปิดเผยว่า ด้วยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ให้จังหวัดอุบลราชธานีดำเนินการจัดงานโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฎราชกุมาร ประจำปี 2557 รวม 4 ครั้ง (ไตรมาสละ 1 ครั้ง)ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบตามแผน ดังนี้

ครั้งที่ 1 จัดงานโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ เนื่องในวันประสูติ พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายา กำหนดจัดในวันที่ 19 ธันวาคม 2556 สถานที่ ณ บริเวณเทศบาลเมืองพิบูลมังสาหาร ตำบลพิบูล อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี

ครั้งที่ 2 จัดงานในไตรมาสที่ 2 กำหนดจัดงานโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ (ตามแผนของจังหวัด)กำหนดจัดวันที่ 19 เดือน มีนาคม 2557 สถานที่ เทศบาลตำบลนาโพธิ์ ตำบลนาโพธิ์ อำเภอบุณฑริก จังหวัดอุบลราชธานี

ครั้งที่ 3 จัดงานโครงการเกษตรเคลื่อนที่ เนื่องในวันคล้ายวันประสูติ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ กำหนดจัดงานในวันที่ 16 พฤษภาคม 2557 สถานที่ บริเวณสนามหน้าที่ว่าการอำเภอนาตาล ตำบลนาตาล อำเภอนาตาล จังหวัดอุบลราชธานี

ครั้งที่ 4 จัดงานโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระบรมโอรสา สยามมกุฎราชกุมาร กำหนดจัดงานในวันที่ 14 สิงหาคม 2557 สถานที่บริเวณสนามหน้าที่ว่าการอำเภอดอนมดแดง ตำบลดอนมดแดง จังหวัดอุบลราชธานี ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตามกำหนดการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น