วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2556

กระทรวงอุตสาหกรรม จัดงาน มหกรรมสินค้าอุตสาหกรรมภาคใต้ ตามโครงการ SMEs Expo ภูมิภาค หวังกระตุ้นเศษฐกิจในภาพรวม โดยตั้งเป้ายอดจำหน่ายสินค้าไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท

นายวิฑูรย์ สิมะโชคดี ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เปิดเผยภายหลังเปิดงานมหกรรมสินค้าอุตสาหกรรมภาคใต้ Industrial Fair ภายใต้โครงการ SMEs Expo ภูมิภาค ระหว่างวันที่ 7 - 10 ธันวาคม 2556 ที่มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ว่า การจัดงานดังกล่าวเพื่อเป็นการพัฒนาและเพิ่มศักยภาพให้ผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs)รวมถึงสินค้า OTOP ทั่วประเทศ และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวม ซึ่งเศรษฐกิจภาคใต้จะเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย กระจายรายได้ให้กับชุมชน โดยตั้งเป้ายอดจำหน่ายไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท

ด้านนายณัฐพล ณัฏฐสมบูรณ์ อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม กล่าวว่า กิจกรรมภายในงานจะเป็นการออกบูธของผู้ประกอบการ SMEs และ OTOP จำนวน 170 ราย มาจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าให้แก่ประชาชนในพื้นที่ ซึ่งประกอบด้วยสินค้าในหมวดอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า ยานยนต์ อาหาร และสินค้าอุปโภค บริโภค สินค้าประเภทของฝาก และของขวัญ สำหรับเทศกาลปีใหม่ในราคาที่ประหยัด

ทั้งนี้ ขอเชิญชวนประชาชนในพื้นที่ภาคใต้เข้าเที่ยวชมงานและจับจ่ายซื้อสินค้า ได้ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ตั้งแต่วันนี้( 7 ธ.ค. ) ไปจนถึงวันที่ 10 ธันวาคมนี้ ระหว่างเวลา 10.00 น. - 20.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น