วันพุธที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ผู้ว่าฯมหาสารคามขอให้เพื่อนข้าราชการน้อมนำแนวพระราชดำรัสในหลวงไปปฏิบัติ

ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม ขอให้เพื่อนข้าราชการ ได้น้อมนำแนวพระราชดำรัส พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เมื่อวันที่ 5ธันวาคม 2556ไปปฏิบัติ โดยเฉพาะการปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต เพื่อประโยชน์ส่วนรวมของประเทศชาติ

นายนพวัชร สิงห์ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม กล่าวว่า เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2556 ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้เสด็จออกท้องพระโรง ศาลาราชประชาสมาคม พระราชวังไกลกังวล อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ครบรอบ86พรรษา และทรงมีพระราชดำรัส ตอบผู้มาเฝ้ารอรับเสด็จใจความตอนหนึ่งว่า "บ้านเมืองของเราเป็นสุขสืบมาช้านาน เพราะเรามีความเป็นปึกแผ่นในชาติ และต่างบำเพ็ญกรณียกิจตามหน้าที่ให้สอดคล้องเกื้อกูลกัน เพื่อประโยชน์ของชาติ คนไทยทุกคนจึงควรตระหนักในข้อนี้ให้มาก และตั้งใ จประพฤติตัว ปฏิบัติงานให้สมฐานะและหน้าที่ เพื่อให้สำเร็จประโยชน์ส่วนรวม คือความมั่นคงปลอดภัยของชาติบ้านเมืองไทย” ในนามของข้าราชการ จึงขอให้เพื่อนข้าราชทุกคน ได้น้อมนำพระราชดำรัสดังกล่าว มาเป็นแนวทางในการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะการปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต เพื่อประโยชน์ส่วนรวมของประเทศชาติ

ทั้งนี้ พสกนิกรจังหวัดมหาสารคามทุกหมู่เหล่า ที่ได้ติดตามรับชมและรับฟังการถ่ายทอดสด การเสด็จออกท้องพระโรง ศาลาราชประชาสมาคม พระราชวังไกลกังวล อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ต่างสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และพร้อมน้อมนำพระราชดำรัสดังกล่าว มาเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต



ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น