วันพุธที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ศูนย์กีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดมุกดารหาร สอบราคาจ้างปรับปรุงซ่อมแซมสำนักงาน ศูนย์ กกท. จังหวัดมุกดาหาร

 นายฉลอง เผ่าแก้ว ผู้อำนวยการศูนย์กีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดมุกดารหาร เปิดเผยว่า มีความประสงค์ประกาศราคาจ้างปรับปรุงซ่อมแซมสำนักงาน ศูนย์ กกท. จังหวัดมุกดาหาร โดยมีราคากลาง ๙๐๐,๐๐๐ บาท ( เก้าแสนบาทถ้วน ) งบประมาณประจำปี ๒๕๕๗ ผู้มีสิทธิ์เสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังนี้ ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีอาชีพตามประกาศสอบราคาดังกล่าว ถูกต้องตามกฎหมาย ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ และได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้รับเอกสิทธิหรือความคุ้นกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิความคุ้มกันเช่นว่านั้น ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้มีประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่น ที่เข้าเสนอราคาให้แก่ศูนย์กีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดนครราชสีมา ณ วันประกาศสอบราคาหรือไม่เป็นผู้กระทำการ อันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการสอบราคาจ้างครั้งนี้ ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้ที่มีผลงานก่อสร้างทั่วไป ที่เป็นคู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการหน่วยงานตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานเอกชน สัญญาเดี่ยว ในวงเงินไม่น้อยกว่า ๓๐๐,๐๐๐ .-บาท โดยผลงานดังกล่าวได้ดำเนินการแล้วเสร็จตามสัญญานับจากวันที่ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นตามสัญญา จนถึงวันยื่นซองสอบราคาจ้างฯ ไม่เกิน ๕ ปี

กำหนดรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อประโยชน์ในการเสนอราคาพร้อมกัน ในวันที่ ๑๒ ธันวาคม ๒๕๕๖ เวลา ๑๐.๓๐ น.-๑๑.๓๐ น. ณ สำนักงานศูนย์ กกท.จังหวัดมุกดาหาร อัฒจันทร์มีหลังคา สนามกีฬาจังหวัดมุกดาหาร ผู้ไม่มารับฟังคำชี้แจงจะไม่มีสิทธิยื่นอุทธรณ์ใดๆ ทั้งสิ้น หากมีข้อสงสัยประการใด ให้ติดต่อสอบถามที่ ศูนย์กีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดมุกดาหาร โทรศัพท์ ๐๔๒๖๑ ๓๘๒๗          กำหนดขายแบบและยื่นซองสอบราคา ตั้งแต่วันที่ ๙ ธันวาคม ๒๕๕๖ ถึงวันที่ ๒๓ ธันวาคม ๒๕๕๖ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. ถึงเวลา ๑๕.๐๐ น. ณ ศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดมุกดาหาร สนามกีฬาจังหวัดมุกดาหาร อำเภอเมืองมุกดาหาร และกำหนดพิจารณาเอกสารเสนอราคาในวันที่ ๒๔ ธันวาคม ๒๕๕๖ เวลา ๑๐.๓๐ น. เป็นต้นไป ณ ห้องประชุมสมาคมกีฬาจังหวัดมุกดาหาร สนามกีฬาจังหวัดมุกดาหาร อำเภอเมืองมุกดาหาร จังหวัดมุกดาหาร

ผู้สนใจติดต่อขอรับเอกสารสอบราคาในราคาชุดละ ๓,๕๐๐  บาท ได้ที่ ศูนย์กีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดมุกดาหาร สนามกีฬาจังหวัดมุกดาหาร อำเภอเมืองมุกดาหาร จังหวัดมุกดาหาร(ศูนย์ กกท. จังหวัดมุกดาหาร โทร ๐๔๒๖๑ ๓๘๒๗) ในวันราชการ ตั้งแต่วันที่ ๙ ธันวาคม ๒๕๕๖ ถึงวันที่ ๒๓ ธันวาคม ๒๕๕๖ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐-๑๕.๐๐ น.


สุภาวดี อัมไพพันธ์ ส.ปชส.มห/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น