วันพุธที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2556

จ.สุรินทร์ ติวเข้ม การเตรียมความพร้อมโครงการคลินิคเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯสยามกุฎราชกุมาร

จังหวัดสุรินทร์ ติวเข้ม ในการจัดเตรียมความพร้อมในการจัดงานโครงการคลินิคเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯสยามกุฎราชกุมาร เนื่องในวันคล้ายวันประสูติพระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ จัดขึ้นในวันที่ 20 ธันวาคม 2556 นี้ ที่บ้านคูขาด อ.ศรีณรงค์ มี18 คลินิคไว้บริการพี่น้องประชาชน

วันนี้(11 ธ.ค. 2556) ที่ห้องประชุมข้าวหอมมะลิ สำนักงานเกษตรจังหวัดสุรินทร์ อ.เมือง จ.สุรินทร์ นายถาวร กุลโชติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ เป็นประธานประชุมในการจัดเตรียมความพร้อมงานโครงการคลินิคเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯสยามกุฎราชกุมาร เนื่องในวันคล้ายวันประสูติพระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ ในวันที่9 ธันวาคม โดยมีหัวหน้าส่วนราชการในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมด้วยกระทรวงสาธารณสุข และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ ทั้งนี้เพื่อให้บริการทางด้านการเกษตรแก่เกษตรกร เน้นการแก้ไขด้วยการวิเคราะห์ วิจัยให้คำปรึกษา แนะนำ ซึ่งมีวัสดุอุปกรณ์และเครื่องมือในการปฎิบัติการ ให้กับเกษตรกรและพี่น้องประชาชนที่มาใช้บริการ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 20 ธันวาคม 2556 นี้ที่ บริเวณสระน้ำสาธารณะบ้านคูขาด หมู่ที่ 5 ตำบลหนองแวง อำเภอศรีณรงค์ จังหวัดสุรินทร์

นายถาวร กุลโชติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ กล่าวภายหลังจากประชุม ว่า งานโครงการคลินิคเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯสยามกุฎราชกุมาร ในครั้งนี้ ได้มีการเตรียมความพร้อมไว้ทุกอย่าง ทุกหน่วยงานต้องบูรณาการร่วมกัน เพื่อให้การดำเนินงานเกิดประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยจะมีหน่วยงานต่างๆให้บริการคลินิคเคลื่อนที่ฯ จำนวน 18 คลินิค อาทิ คลินิคข้าว , คลินิคหม่อนไหม , คลินิคยางพารา , คิลคิพืชผัก-ไม้ผล-พืชไร่,คิลนิคพืชสวน ,คลินิคพืชพันธ์เพาะเลี้ยง ,คลินิดิน,คลินิคประมง ล คลินิคปศุสัตว์ , คลินิคสายใยรักแห่งครอบครัว ล คลินิคกฎหมาย , คลินิคกฎหมาย, คลินิคบัญชี ,คลินิคชลประทาน, คลินิคสหกรณ์ , คลินิคบริหารศัตรูพืช และคลินิคอื่นๆ จึงเรียนเชิญเกษตรกรและพี่น้องที่อยู่ในเขตอำเภอศรีณรงค์และใกล้เคียงเข้ารับการบริการจากหน่วยงานของทางราชการในครั้งนี้ ด้วย



อุทัย  มานาดี / รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น