วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2557

ส.ปชส.สุรินทร์ เตรียมจัดประชุมสัมมนาเครือข่ายสื่อประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง ส.ส. 23 มกราคมนี้

นางสาวกัญญรัตน์ เกียรติสุภา ประชาสัมพันธ์จังหวัดสุรินทร์ เปิดเผยว่า ตามที่ได้มีพระราชกฤษฎีกายุบสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ.2556 และกำหนดให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เป็นการเลือกตั้งทั่วไป ในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 ซึ่งจังหวัดสุรินทร์ได้กำชับข้าราชการและเจ้าหน้าที่ทุกระดับให้ความร่วมมือช่วยเหลือและสนับสนุนการดำเนินการเลือกตั้ง รวมทั้งวางตัวเป็นกลางทางการเมือง โดยจังหวัดสุรินทร์ตั้งเป้าหมายมีผู้มาใช้สิทธิออกเสียงเลือกตั้งไม่น้อยกว่าร้อยละ 60

ประชาสัมพันธ์จังหวัดสุรินทร์ กล่าวอีกว่า เพื่อให้การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราราษฎรเป็นไปด้วยความเรียบร้อย สุจริต และเที่ยงธรรม สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสุรินทร์ จึงกำหนดจัดโครงการประชุมสัมมนาเครือข่ายสื่อประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราราษฎรขึ้น ในวันที่ 23 มกราคม 2557 ที่ห้องประชุมชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดสุรินทร์ โดยมีกลุ่มเป้าหมายผู้ร่วมกิจกรรมได้แก่ สื่อมวลชนทั้งสื่อวิทยุ โทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ สื่อสารสนเทศ และอาสาสมัครประชาสัมพันธ์ประจำหมู่บ้านและชุมชน จำนวน 80 คน

ทั้งนี้ เพื่อให้สื่อมวลชนจังหวัดสุรินทร์รับทราบเกี่ยวกับการจัดการเลือกตั้ง ส.ส. พร้อมทั้งร่วมรณรงค์เชิญชวนประชาชนให้ไปใช้สิทธิออกเสียงเลือกตั้ง โดยได้เชิญประธาน กกต.สุรินทร์ และ กกต.สุรินทร์ ร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับการเลือกตั้ง การใช้สิทธิเลือกตั้ง การทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง ทั้งนี้เพื่อสนับสนุนให้การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราราษฎรให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย บริสุทธิ์ และยุติธรรม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น