วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2557

อบต.กระเบื้อง อ.ชุมพลบุรี มอบผ้าห่มกันหนาวและเตรียมความพร้อมภัยแล้ง

องค์การบริหารส่วนตำบลกระเบื้อง อ.ชุมพลบุรี มอบเครื่องนุ่งห่มกันหนาว จำนวน 500 ชุด และได้กำชับเตรียมความพร้อมกับภัยแล้งที่กำลังจะมาเยือน โดยเฉพาะเรื่องการใช้น้ำอุปโภค-บริโภคอย่างประหยัด

นายสนอง ตะคุณรัมย์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกระเบื้อง อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ เปิดเผยถึงการมอบผ้าห่มกันหนาวและเสื้อกันหนาว พร้อมทั้งเครื่องอุปโภค-บริโภค ให้กับผู้สูงอายุ คนพิการและผู้ด้อยโอกาส ผ่านกำนันผู้ใหญ่บ้านเป็นตัวแทนทุกหมู่บ้าน ในเขตตำบลกระเบื้อง ซึ่งทางจังหวัดสุรินทร์ได้ออกจังหวัดเคลื่อนที่ ในครั้งนี้ ซึ่งได้อนุเคราะห์เครื่องนุ่งห่มและผ้าห่มกันหนาว มามอบให้พี่น้องประชาชนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนภัยหนาว จำนวนหนึ่ง ในส่วนทาง อบต.กระเบื้อง ได้นำผ้าห่มกันหนาวมาสมทบอีก จำนวน 500ชุด เพิ่มเติมกับทางจังหวัดสุรินทร์ ในขณะเดียวกันยังมีอีกหลายพื้นที่ในตำบล ที่ยังขาดและต้องการเครื่องนุ่งห่มกันหนาว จำนวนมาก

นายสนอง ตะคุณรัมย์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกระเบื้อง นายก3 สมัย กล่าวอีกว่า ในส่วนของการเตรียมความพร้อมกับภัยแล้งที่กำลังจะมาถึง รวมทั้งแหล่งน้ำต่างๆ น้ำอุปโภค-บริโภค ถนนหนทาง ตนในนามผู้บริหารฯอยากฝากถึงหน่วยงานต่างๆ เพราะว่าในพื้นที่ยังขาดทั้งแหล่งน้ำ และถนนหนทางต่างๆ รวมทั้งอีกมาก โดยเฉพาะน้ำอุปโภค-บริโภค ที่ต้องฝากเตือนประชาชนต้องช่วยกันประหยัด



อุทัย  มานาดี /รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น