วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2557

ประชาสัมพันธ์จังหวัดยโสธรประชุมเครือข่ายสื่อเพื่อประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง ส.ส.

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดยโสธร จัดประชุมเครือข่ายสื่อ, นักจัดรายการวิทยุ 40 คน เพื่อประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง ส.ส. และการรายงานผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ

นายไพชยนต์ ชนะกาญจน์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดยโสธร เปิดเผยว่า กรมประชาสัมพันธ์ ได้มอบหมายให้สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดยโสธร สนับสนุนการเลือกตั้ง โดยจัดประชุมเครือข่ายสื่อ และนักจัดรายการวิทยุ จำนวน 40 คน เพื่อประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง ที่โรงแรมเดอะกรีนปาร์ค อำเภอเมืองยโสธร โดยมีนายนิวิสน์ สืบศรี ประธานกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดยโสธร เป็นประธานเปิด และนายนเรศ สุวรรณกูฏ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดยโสธร มาให้ความรู้ ข้อกฎหมาย ระเบียบต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับการเลือกตั้ง บทบาทหน้าที่ของสื่อวิทยุสนับสนุนการโฆษณาหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส. และการประชุมวางแผนการจัดรายการพิเศษ เชิญชวนประชาชน ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 08.00 – 15.00 น. และการรายงานผลการนับคะแนนหลังปิดหีบเลือกตั้ง อย่างไม่เป็นทางการ

จังหวัดยโสธร แบ่งเขตเลือกตั้งออกเป็น 3 เขต มี ส.ส. ได้ 3 คน มีผู้สมัคร จำนวน 16 คน จาก 6 พรรคการเมือง ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง จำนวน 419,346 คน มีหน่วยเลือกตั้ง 917 หน่วย
                                             

                     
 ส.ปชส.ยโสธร/ไพชยนต์ ชนะกาญจน์ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น