วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2557

ร้อยเอ็ดมอบประกาศเกียรติคุณและเข็มเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ ให้กับสำนักทะเบียนดีเด่นและบุคลากรดีเด่นทางการทะเบียน พ.ศ. 2556

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 28 พ.ย. 56 นายสมศักดิ์  ขำทวีพรหม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานใน การมอบประกาศเกียรติคุณและเข็มเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ ให้กับสำนักทะเบียนดีเด่นและบุคลากรดีเด่นทางการทะเบียน พ.ศ. 2556 ณ ห้องประชุมพระมหาเจดีย์ชัยมงคล ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด

นายไกรสร กองฉลาด ปลัดจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า กรมการปกครองได้กำหนดให้มีโครงการคัดเลือกสำนักทะเบียนดีเด่น พ.ศ. 2556 ขึ้น เพื่อให้สำนักทะเบียนต่าง ๆ ได้มีการแข่งขันปรับปรุงมาตรฐานการบริหาร และการบริการด้านการทะเบียน ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ตลอดจนเป็นการเสริมสร้างขวัญและกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ปรากฏว่า สำนักทะเบียนจังหวัดร้อยเอ็ด ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 ประเภทสำนักทะเบียนดีเด่น จำนวนราษฎรตั้งแต่ 50,001 – 80,000 คน ได้แก่ สำนักทะเบียนอำเภอธวัชบุรี และมีเจ้าหน้าที่ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นบุคลากรดีเด่นทางการทะเบียนประจำสำนักทะเบียนดีเด่น จำนวน 2 ราย ได้แก่ นายประทีป  ฤทธิกุล นายอำเภอธวัชบุรี และนางนุชลดา  อิศรานุวัฒน์  ปลัดอำเภอ (จพง.ปค.) ชำนาญการ และ บุคลากรดีเด่นทางการทะเบียนระดับจังหวัด จำนวน 1 ราย ได้แก่ นางเพ็ญสิริ  ธรรมเกตุ เจ้าหน้าที่ปกครองชำนาญงาน สำนักทะเบียนอำเภออาจสามารถ



คมกฤช  พวงศรีเคน  ข่าว/ภาพ
 กมลพร  คำนึง  บก.ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น