วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2557

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุรินทร์ เร่งประชาสัมพันธ์ทุกรูปแบบในการเลือกตั้งล่วงหน้าและการเลือกตั้งทั่วไป 2 กุมภาพันธ์นี้

พันตำรวจโทอุกฤษฏ์ ภู่หริย์วงศ์สุข ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุรินทร์ กล่าวว่า การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร มีความสำคัญในระบบการปกครองแบบประชาธิปไตย เพราะกฎหมายรัฐธรรมนูญกำหนดชัดเจนว่า ในการออกกฎหมายต่างๆ จะต้องผ่านการเห็นชอบของสภาผู้แทนราษฎร ดังนั้น ในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ จึงขอให้ประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ได้ออกไปใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้งให้มากที่สุด ซึ่งขณะนี้สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุรินทร์ (กกต.สุรินทร์) ได้ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง ส.ส. และจัดทำสื่อโฆษณาของผู้สมัครรับเลือกตั้งแบบแบ่งเขตทั้ง 39 คน

ทั้งนี้ ขอความร่วมมือสถานีวิทยุกระจายเสียง รวมทั้งหอกระจายข่าวประจำหมู่บ้านในการประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งครั้งนี้ ในขณะนี้ กกต.สุรินทร์ ได้มีการเตรียมการด้านต่างๆ ไว้พร้อมแล้ว เพื่อให้การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ซึ่งในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ หากประชาชนไม่สามารถเดินทางไปใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้งได้ สามารถไปเลือกตั้งล่วงหน้าได้ในวันที่ 26 มกราคมนี้ ระหว่างเวลา 08.00 – 15.00 น. โดยจังหวัดสุรินทร์ ได้กำหนดสถานที่ลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้าในเขตทั้ง 8 เขต และสถานที่เลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตจังหวัด จำนวน 2 แห่ง คือ วิทยาลัยเทคนิคสุรินทร์ และโรงเรียนพนมดงรักวิทยา อำเภอพนมดงรัก เนื่องจากเป็นพื้นที่ตามแนวชายแดน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น