วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2557

การเลือกตั้งล่วงหน้าที่จังหวัดบึงกาฬ ทั้งเลือกตั้งในเขตจังหวัดและนอกเขตจังหวัดเป็นไปด้วยดี ไม่มีกลุ่ม กปปส. มาขัดขวางแต่อย่างใด

วันนี้ (26 ม.ค. 57) ท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็นในตอนเช้า บรรยากาศการเลือกตั้งล่วงหน้าที่จังหวัดบึงกาฬ มีผู้มาขอใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าในเจตจังหวัดรวมทั้งสิ้นจำนวน 364 คน ส่วนการเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตจังหวัดมีผู้มาขอใช้สิทธิทั้งสิ้นจำนวน 566 คน ส่วนที่อำเภอเมือง จังหวัดบึงกาฬ การเลือกตั้งในเขตจังหวัดสถานที่เลือกตั้งอยู่ ที่หอประชุมเทศบาลตำบลบึงกาฬ ส่วนการเลือกตั้งนอกเขตจังหวัดสถานที่เลือกตั้งอยู่ที่หอประชุมโรงเรียนอนุบาลบึงกาฬวิศิษฐ์อำนวยศิลป์ ส่วนในอำเภอต่างๆ ก็ใช้สถานที่ของเทศบาลและโรงเรียนในเขตอำเภอนั้นๆ เป็นสถานที่รับสมัคร

สำหรับบรรยากาศการเลือกตั้งในช่วงเช้าตั้งแต่แต่เปิดหีบการเลือกตั้ง เวลา 8.00 น. เป็นต้นมา มีประชาชนทยอยมาใช้สิทธิเลือกตั้งเลื่อยๆ ส่วนใหญ่ผู้มาใช้สิทธิจะเป็นข้าราชการประจำหน่วยเลือกตั้ง ที่จะทำงานประจำหน่วยเลือกตั้งในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 และประชาชนที่มีธุระจำเป็นในการเดินทางออกนอกพื้นที่ในวันเลือกตั้งทั่วไป ซึ่งการเลือกตั้งดำเนินการไปด้วยดี โดยไม่มีการขัดขวางการเลือกตั้งจากกลุ่ม กปปส. แต่อย่างใด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น