วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

กกต.จังหวัดอุบลราชธานี เปิดรับลงทะเบียนเลือกตั้ง ส.ว.ล่วงหน้านอกเขตจังหวัด ระหว่างวันที่ 17 – 28 กุมภาพันธ์ 2557

นายทรงศักดิ์ จันทรุกขา ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดอุบลราชธานี เปิดเผยว่า ด้วยวาระของสมาชิกวุฒิสภา หรือ ส.ว.ที่มาจากการเลือกตั้งจะสิ้นสุดลงในวันที่ 1 มีนาคม 2557 ซึ่งจะต้องจัดให้มีการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา เป็นการทั่วไปภายใน 30 วัน นับแต่วันที่วาระของสมาชิกวุฒิสภาสิ้นสุดลง
สำนักงาน กกต.จังหวัดอุบลราชธานี ขอเชิญผู้ที่มีสิทธิเลือกตั้ง ที่มีความประสงค์ขอใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ว.ล่วงหน้านอกเขตจังหวัด ไปติดต่อลงทะเบียนขอใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ว.ล่วงหน้านอกเขตจังหวัด ระหว่างวันที่ 17 ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2557 ในวันเวลาราชการ ณ สำนักงานนายทะเบียนอำเภอ หรือ สำนักงานนายทะเบียนท้องถิ่น

สำหรับผู้มีสิทธิเลือกตั้งที่ได้ลงทะเบียนของใช้สิทธิเลือกตั้งนอกเขตจังหวัดในคราวการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรปี 2554 และเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 ไม่ต้องไปยื่นคำขอใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าอีก เพราะบุคคลดังกล่าว จะมีชื่ออยู่ในทะเบียนรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตจังหวัด จนกว่าจะมีการลงทะเบียนขอเปลี่ยนแปลง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงาน กกต.จังหวัดอุบลราชธานี โทรศัพท์หมายเลข 045 – 355366-7


กรกช ภูมี / สวท.อุบลฯ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น