วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

แก๊งทุบกระจกรถยนต์เมืองช้างอาละวาดหนัก คืนเดียวทุบกระจกรถ 2คัน กวาดพระเครื่องเกจิดังนับ 10 องค์

วันที่ (3 ก.พ.57)  ร.ต.ท.สักกะพงษ์ ผลเกิด พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสุรินทร์(191) ว่าบริเวณซอยไทรทอง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ เกิดเหตุคนร้ายทุบกระจกรถยนต์ 2 คันรวด คันแรกเป็นรถเก๋ง ยีห้อ Chevrolet รุ่น Cruze สีดำ หมายเลขทะเบียน กว 9188 ขอนแก่น จอดหน้าบ้าน ได้ทรัพย์สินเป็นพระเครื่องจำนวน 2 องค์ ถัดไปอีก 100 เมตร พบรถยี่ห้อ Toyota รุ่น mighty x สีเขียว หมายเลขทะเบียน บจ 2047 สุรินทร์ จอดไว้ในหอพักกวาดทรัพย์สินเป็นพระเครื่องจำนวน5-6 องค์ จึงรุดไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบกับนายจักรธร เหลี่ยมดี อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/5 ถ.ไทรทอง ต.ในเมือง อ.เมืองสุรินทร์ ได้ชี้ที่รถเก๋ง Chevrolet Cruze สีดำ หมายเลขทะเบียน กว 9188 ขอนแก่น ถูกคนร้ายทุบที่กระจกด้านซ้ายแตกภายในถูกรื้อค้น คนร้ายถอดพระเครื่องที่แขวนไว้กระจกมองหลัง โดยนายจักรธรฯ ผู้เสียหาย กล่าวว่า เวลาประมาณ 04.50 น.ตนได้ยินเสียงเหมือนมีคนกำลังทุบอะไรบางอย่าง ตนเลยรีบออกมาดู คนร้ายรู้ตัวเลยชิ่งหนีไปก่อน ส่วนรูปพรรณสัณฐานคนร้าย เป็นวัยรุ่นชาย อายุประมาณ 18-25 ปี คนร้ายใส่กางเกงขาสั้นสีดำ ใส่เสื้อคลุมแขนยาวสีดำ มากัน 2 คน ส่วนคนขับจำรูปพรรณสัณฐานไม่ได้

ถัดไปอีก100 เมตร พบรถกระบะ toyota mighty x สีเขียว หมายเลขทะเบียน บจ 2047 สุรินทร์ เจ้าของรถชื่อนายวัฒนา แก้วลอด อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 ม.3 ต.แสลงพันธ์ อ.เมือง จ.สุรินทร์ กล่าวว่า ตนนอนหลับอยู่ กำลังจะตื่นพอดี ได้ยินเสียงทุบ 2 ครั้ง ซึ่งตนแขวนพระเครื่องไว้ที่กระจกมองหลังประมาณ 5-6 องค์ ที่จำได้คือ หลวงปู่เจียม กับหลวงพ่อเปิ่น แล้วก็มีพระองค์ใหญ่ๆยาวๆอีกจำนวนหนึ่ง อย่างไรก็ตาม จนท.ตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป พร้อมฝากถึงประชาชนให้ระมัดระวังให้จอดรถในที่ปลอดภัย และไม่ควรนำทรัพย์สินที่มีค่าไว้ในรถยนต์



อุทัย  มานาดี / รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น