วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สมาคมมวยสุรินทร์ เชิญนักมวยสมัครเข้าเป็นสมาชิก ขณะนี้ กว่า 20 ท่านมีเงินเดือนแล้ว

สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดสุรินทร์ เชิญอดีตนักชก ทุกท่านสมัครเข้าเป็นสมาชิก เพื่อรับเงินสวัสดิการ ขณะที่มีสมาชิกที่ได้รับเงินสวัสดิการแล้ว กว่า 20 รายๆละ 2,000 - 5,000 บาท ปัจจุบันนี้มีอดีตนักมวยสนใจเข้าร่วม กว่า 200 คน

นายศุภชัย ชาวนา ผู้อำนวยการโรงเรียนสุรินทร์ภักดี เลขานุการชมรมนักมวยจังหวัดสุรินร์ เปิดเผยถึงข่าวดีนักมวยที่ทางสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย มีงบประมาณตามโครงการสวัสดิการ พ.ร.บ.นักกีฬามวย ทั้งนี้เพื่อเป็นการช่วยเหลือและเป็นสวัสดิการนักมวยที่พิการ ทุกพลภาพและเลิกชกมวยไปแล้วมีเงินเดือน และเงินสวัสดิการเมื่อเวลาเสียชีวิต อย่างเช่นกรณีเสียชีวิตสมาชิกจะได้รับเงินค่าฌาปนกิจศพๆละ 15,000 บาท ในขณะที่มีชีวิตจะได้รับเงินเดือนทุกเดือน ตลอดระยะเวลา 4ปี ตามสภาพความเป็นจริง ตั้งแต่ 2,000 – 5,000 บาท เมื่อครบเวลาจะทำการพิจารณาใหม่เพราะจะต้องดูประวัติและความพร้อมอีกครั้ง

ผอ.ศุภชัย ชาวนา ใช้ชื่อ "สดใส สุระก่อสร้าง " นักชกชื่อดังในอดีต กล่าวอีกว่า ปัจจุบันมีนักมวยจังหวัดสุรินทร์ หลายท่านที่ได้เงินเดือนแล้วประมาณกว่า 20 ท่าน พร้อมทั้งได้รับเงินค่าฌาปนกิจศพ รายละ 15,000 บาท หากนักมวยผู้ใดใจเชิญสมัครเป็นสมาชิกได้ที่ สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดสุรินทร์ สนามกาศรีณรงค์ ซึ่งในขณะนี้มีนักมวยในอดีต มาสมัครแล้วเกือบ 200 คน อยากแนะนำท่านที่จะมาสมัคร หากท่านมีหลักฐานและประวัติการชกมวย ยิ่งดีเพื่อจะได้รับการพิจารณาทันที



อุทัย  มานาดี / รายงาน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น