วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ท้องถิ่นสุรินทร์ พบปะ อบต.แกใหญ่

ท้องถิ่นจังหวัดสุรินทร์ ออกตรวจเยี่ยม พบปะ องค์การบริหารส่วนตำบลแกใหญ่ เพื่อรับฟังปัญหาเสริมความรู้ เพิ่มทักษะเข้าใจตรงกัน ให้ขับเคลื่อนการทำงานไปในทิศทางเดียวกัน

วันนี้ (4 ก.พ.57) ที่หอประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลแกใหญ่ อ.เมือง จ.สุรินทร์ นายภคภูมิ บุตรโพธิ์ ท้องถิ่นจังหวัดสุรินทร์ เป็นประธานในการพบปะ ให้ความรู้ทางด้านกฎระเบียบ การจัดเก็บภาษีอากร ทุกประเภท พร้อมทั้งชี้แจงเรื่องงบประมาณที่รัฐบาลที่ต้องอุดหนุน ในการบริหารปกครองส่วนท้องถิ่น ทั้งเพื่อเป็นการรับฟังปัญหาในการบริหารงานในองค์ ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเพื่อเป็นการเสริมความรู้ เพิ่มทักษะเข้าใจตรงกัน ให้ขับเคลื่อนไปในทิศทางเดียวกัน โดยมีนายมนตรี บุญสุยา นายก อบต.แกใหญ่ ผู้นำบริหารการศึกษา ผู้นำชุมชน อปพร.,อสม.และประชาชนให้การต้อนรับกว่า 200 คน ในโอกาสเดียวกันนี้ได้เปิดโอกาสให้เจ้าหน้าที่ อบต.และ อปพร.ได้ซักถามปัญหา

นายมนตรี บุญสุยา นายก อบต.แกใหญ่ กล่าวว่า อบต.แกใหญ่เป็น 1ใน 20 ตำบลในเขตอำเภอเมืองสุรินทร์ มี 13 หมู่บ้าน มี 2,800 ครัวเรือน ประชากร 9,400 คน ซึ่งการออกมาตรวจเยี่ยมพบปะ ของท้องถิ่นจังหวัดสุรินทร์ ในครั้งนี้เป็นผลดีต่อ อบต.แกใหญ่ เพราะได้เพิ่มความรู้ ในบางประเด็นที่ยังไม่เข้าใจในปัญหา ได้สอบถามในข้อปัญหาสิ่งที่ยังไม่เข้าใจตรงกันในการแก้ปัญหาร่วมกัน เพื่อการทำงานจะได้มีศักยภาพที่ดีขึ้นการทำงานสำเร็จลุลวงไปด้วยดี

อย่างไรก็ตามท้องถิ่นจังหวัด ได้ออกตรวจเยี่ยมและพบปะ องค์กรปกครองท้องถิ่น หมุนเวียนไปทุกท้องที่เพื่อออกแนะนำให้ความรู้ กฎระเบียบ ในการทำงานให้ขับเคลื่อนไปในทิศทางเดียวกัน



อุทัย  มานาดี / รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น