วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล มอบงบประมาณสนับสนุนโครงการช่วยเหลือสังคมที่จังหวัดอุบลราชธานี

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล มอบงบประมาณสนับสนุนโครงการช่วยเหลือสังคมที่จังหวัดอุบลราชธานี
อุบลราชธานี : สนับสนุนงบประมาณ 3 แสนบาทให้โครงการสนามกระตุ้นพัฒนาการกลางแจ้งของโรงเรียนอุบลปัญญานุกูล และสนับสนุนโครงการเพื่อสาธารณประโยชน์ของหน่วยงานราชการในจังหวัดอุบลราชธานีและจังหวัดใกล้เคียงรวม 21 หน่วยงาน งบประมาณกว่า 5 ล้าน 7 แสนบาท

พลตำรวจตรี อรรถกฤษณ์ ธารีฉัตร ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดเผยว่า ตามที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้กำหนดออกสลากรางวัลสัญจร งวดประจำวันที่ 1 มีนาคม 2557 ที่ห้องทับทิมสยาม 1 โรงแรมสุนีย์แกรนด์ โฮเต็ลแอนด์คอนเวนชั่น จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนในต่างจังหวัดได้เห็นขั้นตอนและวิธีการตลอดจนอุปกรณ์ในการออกสลากรางวัลด้วยตนเอง จะได้ไม่หลงเชื่อข่าวลือเรื่องเลขเด็ดจากกลุ่มมิจฉาชีพที่หลอกลวงต้มตุ๋น พร้อมนี้สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี ด้วย โดยในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2557 จะมอบงบประมาณจำนวน 300,000.-บาท เพื่อสนับสนุนการดำเนินโครงการสนามกระตุ้นพัฒนาการกลางแจ้ง รวมทั้งจัดเลี้ยงอาหารและมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นให้แก่เด็กนักเรียนโรงเรียนอุบลปัญญานุกูล และในวันที่ 1 มีนาคม 2557 ก่อนการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้จัดพิธีมอบงบประมาณสนับสนุนโครงการเพื่อสาธารณประโยชน์ของหน่วยงานราชการในจังหวัดอุบลราชธานีและจังหวัดใกล้เคียง จำนวน 21 หน่วยงาน รวมงบประมาณ 5,770,500.-บาท

พร้อมนี้ ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้เชิญชวนประชาชน ที่สนใจเข้าชมการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยนำบัตรประจำตัวประชาชนแสดงในวันออกสลาก วันที่ 1 มีนาคม 2557 ที่ห้องทับทิมสยาม 1 โรงแรมสุนีย์แกรนด์ โฮเต็ลแอนด์คอนเวนชั่น จังหวัดอุบลราชธานี นอกจากนี้ยังสามารถรับชมการถ่ายทอดสดการออกสลากรางวัล โดยการถ่ายทอดสดทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์และทางสถานีโทรทัศน์ข่าวสปริงนิวส์ ระหว่างเวลา 15.00 – 16.00 น. และรับฟังการถ่ายทอดเสียงทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป


พงษ์สถิตย์ อรอินทร์ ส.ปชส.อุบลราชธานี 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น