วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม อัญเชิญพวงมาลาพระราชทานวางหน้าหีบศพทหารกล้า

ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม อัญเชิญพวงมาลาพระราชทาน ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ และพระบรมวงศานุวงศ์ แก่อาสาสมัครทหารพรานโกวิทย์ จิตบุตร ที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ที่จังหวัดปัตตานี

ค่ำวานนี้ (26-2-57) เวลา 18.15 น. ที่วัดอุทัยโพธิ์ทอง บ้านขี ตำบลหนองขอน อำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคาม นายนพวัชร สิงห์ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม เป็นผู้แทนพระองค์อัญเชิญพวงมาลาพระราชทานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และพระบรมวงศานุวงศ์ วางหน้าหีบศพอาสาสมัครทหารพรานโกวิทย์ จิตบุตร ที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ในการรักษาความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่จังหวัดปัตตานี เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2557 ที่ผ่านมา สร้างความปลาบปลื้มให้แก่ครอบครัวของอาสาสมัครทหารพรานโกวิทย์ จิตบุตร เป็นอย่างมาก ทุกคนในครอบครัวต่างรู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณขององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และพระบรมวงศานุวงศ์ เป็นอย่างยิ่ง โดยกําหนดพระราชทานเพลิงศพ ในวันที่ 1 มีนาคม 2557 ณ วัดอุทัยโพธิ์ทอง บ้านขี ตำบลหนองขอน อำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคาม

สำหรับอาสาสมัครทหารพรานโกวิทย์ จิตบุตร อายุ 29 ปี เป็นบุตรของนายสมควร นางบุญล้อม จิตบุตร สมรสกับนางสาวสิริอร คณวาปี ได้เพียง 1 เดือนเศษ มีพี่น้องร่วมบิดามารดา 1 คน ผู้เสียชีวิตเป็นบุตรคนโต


ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น