วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

จังหวัดอำนาจเจริญ จัดประชุมเชิงปฏิบัติการโครงการผู้นำสตรีรุ่นใหม่ (Provincial Smart Lady : PSL)

วันนี้ (27 ก.พ.57 ) เวลา 09.30 น. ณ โรงแรมฝ้ายขิด อำเภอเมือง จังหวัดอำนาจเจริญ นายวีระวัฒน์  ชื่นวาริน ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ เป็นประธานการประชุมเชิงปฏิบัติการโครงการผู้นำสตรีรุ่นใหม่ กองทุนพัฒนาบทบาทสตรี (Provincial Smart Lady : PSL)            

สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดอำนาจเจริญ ร่วมกับ กองทุนพัฒนาบทบาทสตรีจังหวัดอำนาจเจริญ จัดโครงการผู้นำสตรีรุ่นใหม่ กองทุนพัฒนาบทบาทสตรีจังหวัด (Provincial Smart Lady : PSL)  งบประมาณ  55,050 บาท  เพื่อพัฒนาศักยภาพผู้นำ สตรีรุ่นใหม่ ให้มีความรู้ ความสามารถ เป็นต้นแบบสตรียุคใหม่ เสริมสร้างความเข้มแข็งให้ชุมชน และเข้าร่วมโครงการ Smart Lady Thailand  นำความรู้ความสามารถในการขับเคลื่อนกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี อย่างเป็นรูปธรรม โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมทั้งหมด 50 คน ประกอบด้วย สตรีที่สมัครเข้าร่วมโครงการคัดเลือกผู้นำสตรีรุ่นใหม่กองทุนพัฒนาบทบาทสตรี (Smart Lady Thailand) ผู้หญิงสวย....ด้วยความคิด จำนวน 35 คน  คณะกรรมการพัฒนาบทบาทสตรีจังหวัด จำนวน 8 คน  และเจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชน จำนวน 7 คน

สตรีเป็นส่วนเติมเต็มของสังคมที่สามารถร่วมสร้างสรรค์พัฒนาประเทศให้มีความมั่นคงและยั่งยืน กองทุนพัฒนาบทบาทสตรีจึงมีนโยบาย และความมุ่งมั่นในการส่งเสริมโอกาส และความก้าวหน้าให้ผู้หญิงไทย ด้วยการเปิดเวทีให้หญิงไทยรุ่นใหม่ได้แสดงออก ด้านความคิด ความสามารถ และได้รับโอกาสพัฒนาศักยภาพ เสริมสร้างความพร้อมในการเป็นผู้นำ Smart Lady Thailand ที่จะสนับสนุนให้ผู้หญิงไทยมีโอกาส สวย..ได้ด้วยความคิด และใช้ความสามารถที่มี ทำงานเพื่อประโยชน์สู่สังคม มีความพร้อมที่จะเป็นผู้นำสตรีรุ่นใหม่ เป็นพลังเข้มแข็งของประเทศต่อไป


ประกาศิต  สุวะทอง/ข่าว/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น